Hotgirl Sam chi mạnh tay hơn 4 tỷ mua xế hộp tặng mẹ

13:53 | 27/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Trong showbiz Việt, Sam hiện là một trong những mỹ nhân 9x sở hữu khối tàn sản đồ sộ với nhà, xe, cùng hàng loạt đồ hiệu đắt đỏ. Mới đây, trên trang mạng xã hội Sam khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi khoe ảnh tặng mẹ chiếc xế hộp Toyota Alphard 2021 để đi chợ.

Ở độ tuổi 31, Sam nổi tiếng ở nhiều vai trò, hình ảnh khác nhau như MC, diễn viên,…với khối tài sản “kếch xù”. Ngoài diễn xuất và dẫn chương trình, Sam còn có nguồn thu nhập từ việc kinh doanh mỹ phẩm. Mỹ nhân 9x từng khiến nhiều người ngả mũ khâm phục khi chia sẻ có trong tay 2 triệu USD (~50 tỷ VNĐ) vào năm 29 tuổi.

Mới đây, trên trang mạng xã hội nữ MC tiếp tục khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi khoe mua tặng mẹ chiếc xế hộp đời mới để mẹ tiện đi chợ, đị siêu thị và về quê.

Nữ diễn viên vui vẻ cho hay: “Chúc mừng mẹ có xe mới nha! Em này mẹ đi chợ, đi siêu thị, đi về quê là êm ru! Mẹ khoái em này lâu rồi, mà tui đặt đợi hơn 6 tháng mới về! Nhưng không uổng công chờ đợi, mẹ khoái lắm!”.

Được biết, đây là chiếc Toyota Alphard 2021 có giá 4,6 tỷ đồng và Sam đã phải đợi hơn 6 tháng mới đón được chiếc xe này về.

Toyota Alphard là dòng xe minivan hạng sang được sản xuất bởi hãng xe Toyota, Nhật Bản với ngoại thất sang trọng, nội thất tiện nghi, cao cấp.

Về truyền động, Toyota Alphard 2021 sử dụng khối động cơ xăng V6 3.5L quen thuộc với công suất 296 mã lực và 361 Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm với đó là trang bị hộp số tự động 8 cấp.

Các trang bị tiện nghi mới trên Toyota Alphard 2021 bao gồm sấy gương chiếu hậu ngoài, Kính chống ồn (trang bị ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ 2), Màn hình giải trí phía trước mở rộng từ 8 inch đến 10.5 inch, Màn hình giải trí hàng ghế sau tăng từ 9 inch lên 13.3 inch.

Trong nước mẫu xe này được bán với một phiên bản duy nhất, đi kèm hai giá bán : 4,219 tỷ VNĐ cho các màu thông thường và 4,227 tỷ VNĐ cho màu sơn trắng ngọc trai

Trước những dòng trạng thái và hình ảnh đăng tải của Sam nhiều người không khỏi ngưỡng mộ sự giàu có, chịu chi cũng như tấm lòng hiếu thảo của mỹ nhân 9X.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: sam, Toyota, alphard

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe