5 chiếc Limousine Bentley Mulsanne Grand độc nhất thế giới vẫn "ế khách" sau 6 năm mở bán

10:05 | 04/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Trên thế giới chỉ có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine, mỗi chiếc đều được đội ngũ Mulliner chế tạo thủ công một cách siêu tỉ mỉ và đặc biệt Mulsanne Grand Limousine dài hơn những 1 mét so với bản tiêu chuẩn.

Vào năm 2015, Bentley đã sản xuất 5 chiếc Mulsanne Grand Limousine "kịch độc" và cung cấp cho riêng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, nhưng dường như từ đó tới nay vẫn chưa có chiếc nào rời khỏi đại lý.

Vì vậy, mới đây, đại lý UAE đã quyết định bán ra Bentley Mulsanne Grand Limousine lần nữa và cơ hội này dành cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới, phía đại lý sẽ giao hàng dù người mua ở đâu.

Ban đầu, chiếc limo của Bentley được tạo ra sau khi bộ phận bespoke nhận được một ủy thác của cá nhân. Có lẽ, hãng xe Anh Quốc nghĩa rằng sẽ có nhiều người thích một chiếc xe như Mulsanne Grand Limousine, vì vậy Mulliner đã được bật đèn xanh để sản xuất 5 chiếc khác rồi đưa tất cả tới UAE và bán độc quyền ở thị trường này.

Tuy nhiên, sau 6 năm, cả 5 chiếc Mulsanne Grand Limousine vẫn nằm nguyên ở đại lý, và đến nay chúng ta vẫn chưa thể biết được giá bán của mỗi chiếc limo siêu sang này.

Bentley Mulsanne Grand Limousine dài hơn 1 mét và cao hơn 79 mm so với Mulsanne thông thường. Xe có khoang sau gồm 4 ghế đặt đối diện nhau, tạo nên một không gian ấm áp và cao cấp.

Ngoài ra, chiếc limo được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng tùy chỉnh cho phép mỗi hành khách phía sau tự điều khiển nhiệt độ phù hợp cho mình

Tất nhiên, xe cũng có tủ lạnh mini với bình chiết rượu pha lê, ngăn đựng đồ uống và những chiếc ly pha lê "thửa riêng", bàn xếp dã ngoại bằng gỗ veneer để phục vụ khi đi du lịch, cùng đế sạc không dây cho smartphone và iPad. Toàn bộ cabin xe được bọc trong da tốt nhất, và dùng ốp gỗ đắt đỏ nhất để trang trí.

Đặc biệt, Mulsanne Grand Limousine còn có một tấm kính thông minh ngăn giữa hàng ghế đầu và khoang sau, tấm kính này có thể chuyển từ dạng trong suốt sang mờ đục chỉ bằng một nút bấm tạo sự riêng tư tối đa cho hành khách.

Với kích thước gia tăng đáng kể, Bentley Mulsanne Grand Limousine được xây dựng trên khung gầm tái thiết kế và hệ thống treo đặt riêng để duy trì sự ổn định và khả năng vận hành của xe. Mulsanne Grand Limousine dùng động cơ tăng áp kép V8 6.75L nổi tiếng của Bentley, sản sinh công suất hơn 505 mã lực và mô-men xoắn 1.020 Nm.

Về diện mạo, mỗi chiếc Mulsanne Grand Limousine đều rất khác biệt - không chỉ khác với 4 chiếc còn lại mà còn khác với tất cả những chiếc Mulsanne khác - nhờ sự kết hợp độc đáo của màu sơn ngoại thất, màu nội thất và thông số kỹ thuật riêng.

Để tăng tính độc quyền, cả 5 chiếc đều được trang bị mâm 21 inch hoàn thiện trong màu phù hợp với sơn ngoại thất của xe, trong khi đó biểu tượng Flying B ở Mulsanne Grand Limousine được khắc dòng chữ "Coachbuilt by Mulliner".

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe