Xem trước Mercedes-Benz E-Class 2023: Kiểu dáng sang trọng như S-Class thu nhỏ

14:48 | 24/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Xem trước Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới qua lăng kính của Kolesa.ru để chiêm ngưỡng sự lột xác rõ rệt về mặt thiết kế của mẫu sedan hạng sang này.

Những cảnh quay do thám của Mercedes-Benz E-Class 2023 ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ điều gì về mẫu xe này khiến người dùng thêm phần tò mò.

Trước những mong đợi của người dùng, Kolesaru đã kết xuất mô tả lại Mercedes-Benz E-Class 2023. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy một chiếc sedan trong mảnh dẻ với hình dạng và thiết kế kính xe quen thuộc. Dường như, mọi người cùng nhận thấy mẫu xe giống như một chiếc S-Class thu nhỏ.

Cụ thể, E-Class đời mới sở hữu bộ lưới tản nhiệt nhỏ hơn và cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Vòng ra phía sau, E Class trong bản phác thảo thiết kế đuôi xe trông thanh mảng và bóng bẩy hơn so với bản hiện hành.

Hình ảnh render không mô tả không gian nội thất nhưng những bức ảnh gián điệp gần đây đã cho thấy cái nhìn trước về thiết kế khoang cabin. Nội thất của E-Class 2023 có vẻ sẽ được trang bị cặp màn hình kép giống như S-Class. Ngoài ra, mẫu xe cũng hứa hẹn sẽ nhận được những trang bị, tiện nghi hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái mới nhất.

Các chi tiết về hệ truyền động vẫn chưa tiết lộ. Nhiều khả năng Mercedes sẽ điện khí hóa nhiều chi tiết trong số đó. Quá trình điện khí hóa có thể bao gồm cả mô hình pulg-in hybrid. Điều này cũng không loại trừ khả năng động cơ V8 có thể sẽ biến mất khi công ty áp dụng hệ thống truyền động hybrid công suất cao. 

xem-truoc-mercedes-benz-exem-truoc-mercedes-benz-e
xem-truoc-mercedes-benz-exem-truoc-mercedes-benz-e
xem-truoc-mercedes-benz-exem-truoc-mercedes-benz-e

Hiện tại, nhà sản xuất Mercedes vẫn chưa xác định khi nào hãng sẽ tiết lộ E-Class mới. Mercedes đã ra mắt E-Class thế hệ gần đây nhất là vào năm 2016. Đây cũng được xem là thời điểm thích hợp để hãng xe tung ra thế hệ mới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: E-Class 2023, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe