Xem trước Hyundai Elantra 2024 trước thềm ra mắt : Cú lột xác đến từ tương lai

12:12 | 28/02/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai vừa trình làng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Elantra dành cho thị trường Hàn Quốc với những thay đổi đáng chú ý tập trung ở phần đầu xe.

Hyundai đã lặng lẽ công bố những hình ảnh đầu tiên của chiếc Elantra trên trang web tại Hàn Quốc. Tại thị trường này, Hyundai Elantra được gọi với cái tên Avante.

Có thể thấy, các thay đổi về kiểu dáng của Elantra đến khá sớm khi thế hệ thứ 7 của mẫu xe này mới chỉ ra mắt từ tháng 3/2020.

 
 

Hầu hết các thay đổi được nhìn thấy ngay từ phía trước. Trước hết, cụm đèn pha của Hyundai Elantra 2024 đã có sự sửa đổi. Lưới tản nhiệt phía trước cũng được làm mỏng hơn.

Ngay bên dưới, cản xe với hốc hút gió cỡ lớn mang đến cảm giác thể thao và khỏe khoắn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 
 

Vì chỉ là bản nâng cấp giữ vòng đời nên phần bên hông của Elantra gần như không thay đổi. Sự mới lạ nằm ở bộ la-zăng mới cùng thiết kế độc đáo, giúp cho Elantra trở nên bắt mắt hơn.

Ở phía sau, Elantra giữ nguyên cụm đèn hậu nối liền và thiết kế cốp nhọn. Cản xe tinh chỉnh với bộ khuếch tán không khí giả. Kèm theo đó là một chi tiết hình chữ U màu bạc.

 
 

Bên trong xe, thiết kế nội thất với chủ đề Sage Green mới với vật liệu thân thiện với môi trường là điều duy nhất được công bố cho đến nay.

Phiên bản N-Line của Hyundai Elantra dự kiến sẽ lộ diện trong thời gian tới. Nhiều khả năng trùng với thời điểm hãng xe Hàn Quốc công bố thông số chi tiết của khối động cơ các phiên bản thường.

 
 

Hyundai dường như sẽ không có sự thay đổi nhiều cho hệ thống truyền động của Elantra. Các phiên bản vẫn gồm những tùy chọn động cơ 2.0L, hybrid và 1.6L tăng áp.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 mới chính thức có mặt tại Việt Nam trong năm 2022. Hiện tại, mẫu xe đang phân phối 4 phiên bản 1.6 AT Tiêu Chuẩn, 1.6 AT Đặc Biệt, 2.0 AT Cao Cấp và N-Line.

Mẫu xe được định vị trong phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh cùng Toyota Corolla Altis, Kia K3, Mazda3, Honda Civic, MG5,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai, Elantra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe