Xem trước BMW X3 phiên bản mở rộng dành riêng cho thị trường 'hàng xóm'

09:21 | 08/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BMW X3 phiên bản mở rộng chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc, bổ sung sự lựa chọn sang trọng trong thị trường SUV ở quốc gia này.

Trong bối cảnh người mua xe Trung Quốc có xu hướng chuyển dần từ các thương hiệu xe sang Đức sang các lựa chọn nội địa, nhu cầu về các mẫu xe châu Âu vẫn duy trì mạnh mẽ. Một ví dụ điển hình là phiên bản mở rộng của BMW X3 vừa được ra mắt tại Trung Quốc, nơi mà mẫu xe cũng sẽ được sản xuất.

Phiên bản đặc biệt dành riêng cho Trung Quốc

Phiên bản đặc biệt của BMW X3 sẽ được bán với hai biến thể là 25L xDrive và 30L xDrive. Cả hai phiên bản này đều sẽ được sản xuất tại nhà máy Shenyang, do liên doanh BMW Brilliance Automotive điều hành.

Đối với những người mua không quan tâm đến phiên bản đặc biệt này, BMW cũng sẽ cung cấp mẫu X3 tiêu chuẩn M50 xDrive, được sản xuất tại Spartanburg, Mỹ và xuất khẩu sang Trung Quốc.

Thiết kế và kích thước

Thiết kế của BMW X3 tại Trung Quốc phần lớn giống với mẫu xe toàn cầu đã ra mắt vào tháng 6. Xe có các đường nét ngoại thất đơn giản nhưng tinh tế, được kéo dài thêm với chiều dài cơ sở tăng 110 mm.

Tổng thể, BMW X3 phiên bản mở rộng tại Trung Quốc có chiều dài 4.865 mm và chiều rộng 1.920 mm. Phiên bản X3 25L xDrive được trang bị gói M Sport tiêu chuẩn, mang lại vẻ ngoài thể thao hơn.

Tất cả các phiên bản đều có lưới tản nhiệt hình quả thận được chiếu sáng và lựa chọn sáu màu sơn, bao gồm tùy chọn sơn Frozen.

Nội thất và tiện nghi

Bên trong cabin, BMW X3 phiên bản mở rộng được trang bị các tính năng mới nhất giống như X3 2025 sẽ có ở các thị trường khác. Xe có màn hình cong lớn của BMW, vô lăng đáy phẳng và thanh tương tác BMW trên bảng điều khiển.

Ghế thể thao 'Veganza' được trang bị tiêu chuẩn với ba màu hai tông, cùng với sạc điện thoại thông minh không dây và mái kính toàn cảnh có ánh sáng tùy chọn.

Động cơ và hiệu suất

Cả hai mẫu X3 sản xuất tại Trung Quốc đều sử dụng động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít. Đối với phiên bản X3 25L xDrive, động cơ này cung cấp công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm.

Trong khi đó, phiên bản X3 30L xDrive có công suất nâng lên 258 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Cả hai phiên bản đều đi kèm hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh thông minh.

BMW X3 phiên bản đặc biệt này hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng tại Trung Quốc, những người đang tìm kiếm một chiếc SUV sang trọng với không gian rộng rãi và hiệu suất mạnh mẽ.

Với thiết kế tinh tế, trang bị hiện đại và động cơ mạnh mẽ, BMW X3 'kéo dài' không chỉ đáp ứng nhu cầu về một chiếc xe sang trọng mà còn mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng.​

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: BMW X3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe