Siêu phẩm Range Rover Sport SV Edition Two chính thức ra mắt: Màu sơn độc lạ kèm sức mạnh ấn tượng

06:05 | 08/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Land Rover ra mắt phiên bản đặc biệt Range Rover Sport SV Edition Two 2025. Đây được xem là sản phẩm đỉnh cao của sự hoàn hảo và sức mạnh

Land Rover vừa công bố phiên bản đặc biệt mới của dòng xe hiệu suất cao Range Rover Sport SV, mang tên Range Rover Sport SV Edition Two 2025. Phiên bản này không chỉ nổi bật với ngoại thất ấn tượng mà còn được tích hợp bốn chủ đề thiết kế hoàn toàn mới, đem lại trải nghiệm thị giác và cảm giác lái độc đáo cho người dùng.

Ngoại thất độc đáo và các chủ đề mới

Range Rover Sport SV Edition Two 2025 được phát triển dựa trên mẫu xe hiệu suất cao Range Rover Sport SV. Phiên bản này đặc biệt thu hút bởi bốn chủ đề thiết kế mới, mỗi chủ đề đều sở hữu màu sơn riêng biệt và các điểm nhấn sợi carbon tinh tế.

Các ghế ngồi SV Performance có nhiều tùy chọn màu sắc bọc da Windsor hoặc vật liệu dệt kim sáng tạo, mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái và hành khách.

4 chủ đề thiết kế mới gồm Blue Nebula Matte, Ligurian Black Gloss, Marl Grey Gloss và Sunrise Copper Satin, mỗi chủ đề đều mang lại một phong cách và cảm giác riêng biệt.

  • Blue Nebula Matte

Lấy cảm hứng từ bờ biển Bắc Đại Tây Dương, phiên bản Blue Nebula Matte kết hợp với gói ngoại thất Satin Forged Carbon, nắp ca-pô bằng sợi carbon và bộ mâm hợp kim màu đen 23 inch với kẹp phanh Blue Nebula. Nội thất xe được trang trí với ghế ngồi SV Performance bọc da Windsor màu Light Cloud và Ebony, tạo nên không gian sang trọng và tinh tế.

  • Marl Grey Gloss

Phiên bản Marl Grey Gloss nổi bật với gói ngoại thất Gloss Carbon Twill, nắp ca-pô Exposed Carbon Twill và bộ mâm Carbon Gloss 23 inch với kẹp phanh Sunrise Copper. Nội thất xe bọc da Windsor màu Rosewood và Ebony, mang lại cảm giác ấm áp và sang trọng.

  • Sunrise Copper Satin

Sự kết hợp giữa lớp sơn Sunrise Copper Satin và gói ngoại thất Satin Carbon Twill tạo nên phiên bản này. Nội thất xe có ghế ngồi bọc da Ebony Windsor, kẹp phanh màu đỏ, bộ mâm hợp kim màu đen rèn 23 inch và nắp ca-pô bằng sợi carbon, đem lại sự mạnh mẽ và thể thao.

  • Ligurian Black Gloss

Phiên bản với gói ngoại thất Ligurian Black Gloss x Satin Carbon Twill, nắp ca-pô bằng sợi carbon, bộ mâm Carbon Gloss 23 inch với kẹp phanh màu vàng Nano Yellow. Nội thất xe được bọc da Knit và Ultrafabrics PU màu Cinder và Ebony.

Khách hàng còn có tùy chọn bộ mâm hợp kim Diamond-Turned 22 inch với màu Satin Dark Grey và các chi tiết trang trí bằng sợi carbon Satin Forged hoặc Twill Carbon Fiber bên trong, tạo nên không gian nội thất đẳng cấp và hiện đại.

Hiệu suất vượt trội

Land Rover Range Rover Sport SV Edition Two 2025 được trang bị động cơ hybrid nhẹ, với sức mạnh chính từ động cơ V8 tăng áp của BMW, sản sinh công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây và đạt tốc độ tối đa 290 km/h, khẳng định vị thế là "chiếc xe Range Rover mạnh mẽ nhất từ trước đến nay".

Phiên bản này còn được trang bị hệ thống treo 6D Dynamics liên kết thủy lực với khả năng kiểm soát góc lắc và góc nghiêng, hệ thống phanh gốm carbon Brembo nhẹ và chắc chắn với kẹp phanh trước SV 8 piston. Bộ mâm xe sợi carbon 23 inch góp phần giảm tổng trọng lượng xe xuống 76 kg, nâng cao hiệu suất và tính năng lái.

Hiện tại, Land Rover chưa công bố giá bán chính thức và thời điểm mở bán Range Rover Sport SV Edition Two 2025 tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, với những tính năng và thiết kế đẳng cấp, mức giá của phiên bản này chắc chắn sẽ không hề rẻ. Tại Úc, xe có giá khởi điểm từ 359.715 AUD, tương đương hơn 235.000 USD hay 5,93 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại.

Range Rover Sport SV Edition Two 2025 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê tốc độ và sự sang trọng, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời và khác biệt.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: range rover sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe