Mục sở thị Audi Q3 phiên bản 'đặc biệt' vừa có mặt tại đại lý Việt

06:47 | 08/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Audi Việt Nam vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Audi Q3 Advanced Black Edition với mức giá khởi điểm từ 1,89 tỷ đồng.

Phiên bản đặc biệt hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm lái xe đẳng cấp và tinh tế, vượt trội so với các phiên bản thông thường.

Thiết kế ngoại thất nổi bật

Audi Q3 Advanced Black Edition được thiết kế với các mảng màu đen ấn tượng trên thân xe, bao gồm khu vực lưới tản nhiệt, viền cửa sổ trước sau và giá nóc. Bộ la-zăng 5 chấu kết hợp với lốp cỡ 235/55 R18 cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính cho chiếc SUV nhỏ gọn này.

Với kích thước dài 4.484 mm, rộng 1.849 mm, cao 1.585 mm (1.616 mm nếu tính cả ăng-ten trên nóc xe), Audi Q3 giữ nguyên vẻ bề ngoài cân đối và thanh lịch. Khoảng sáng gầm xe cao hơn và chiều dài cơ sở 2.677 mm mang lại không gian rộng rãi và linh hoạt, phù hợp cho cả đô thị và những chuyến đi xa.

Hiệu suất vận hành mạnh mẽ

Audi Q3 35 TFSI trang bị động cơ xăng 1.4L, sản sinh công suất 110 kW (150 mã lực) kết hợp với hộp số 7 cấp S tronic và hệ dẫn động cầu trước. Chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 9,2 giây và đạt tốc độ tối đa 207 km/h.

Động cơ tăng áp 4 xi lanh phun trực tiếp không chỉ mạnh mẽ mà còn tinh tế và hiệu quả, với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp từ 5,7 – 5,9 l/100km và lượng khí thải CO2 chỉ từ 130 – 134 gram/km.

Trang bị tiện nghi và hiện đại

Audi Việt Nam đã cung cấp thêm nhiều tính năng hiện đại cho Q3 Advanced Black Edition, vốn chỉ là trang bị tùy chọn ở thị trường quốc tế, như một sự ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Các tính năng nổi bật bao gồm:

  • Chức năng khởi động động cơ bằng nút bấm Start-Stop cùng chìa khóa tiện nghi với tính năng mở cốp chỉ bằng động tác gạt chân.
  • Hệ thống chiếu sáng với đèn pha LED Matrix, đèn xi nhan năng động, đèn LED sau và hệ thống rửa đèn tự động.
  • Hệ thống âm thanh 3D SONOS gồm 15 loa hiệu suất cao, bao gồm loa trung tâm và loa siêu trầm, với bộ khuếch đại 16 kênh tổng công suất 68 watt.
  • Điều hòa tự động 3 vùng, mang lại sự thoải mái tối đa cho cả người lái và hành khách.
  • Giao diện điện thoại thông minh Audi, cho phép thao tác trực tiếp một số ứng dụng trên màn hình cảm ứng MMI.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp, hiệu suất mạnh mẽ và trang bị tiện nghi hiện đại, Audi Q3 Advanced Black Edition hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng và mạnh mẽ. 

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: audi q3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe