Xe chủ tịch Range Rover Sport ngã giá ngỡ ngàng sau 8 năm sử dụng

16:59 | 07/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Range Rover Sport thuộc biến thể Autobiography mới đây đã được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá khoảng 1.7 tỷ đồng.

Sau 8 năm sử dụng, chiếc Range Rover Sport Autobiography chạy hơn 4 vạn kilomet đã được chủ nhân đưa lên sàn xe cũ. 

Được biết chiếc xe này sản xuất năm 2015, biển số Hà Nội, có màu sơn ngoại thất trắng phối đen phần thân trên. Hiện chiếc xe đang được rao bán với giá 1.68 tỷ đồng.

So với mua một chiếc Range Rover Sport Autobiography mới đang có giá niêm yết 8.269 tỷ, việc lựa chọn những dòng xe cũ quả là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đam mê dòng xe chủ tịch này.

Range Rover Sport Autobiography 2015 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.851 x 2.072 x 1.816 (mm). Trong đó, chiều dài cơ sở của xe là 2.923 mm. 

Range Rover Sport Autobiography 2015 trang bị động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 625 Nm.

Mẫu SUV nước Anh chỉ mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Bên trong khoang nội thất, Range Rover Sport Autobiography 2015 trang bị ghế trước chỉnh điện 16 hướng.

Vô lăng và ghế sau đều đi kèm tính năng sưởi. Bệ tì tay có tích hợp ngăn lạnh. Hệ thống điều hoà không khí là dạng tự động 3 vùng độc lập. Xe được tích hợp camera 360. Đầu ra của hệ thống giải trí là dàn âm thanh 19 loa tới từ Meridian.

Trên phiên bản Autobiography, bộ vi sai trung tâm của xe đã được thay thế bằng loại điều khiển điện tử. Cộng thêm hệ thống treo khí nén và chiều cao gầm 277 mm tùy chỉnh, Range Rover Sport Autobiography được đánh giá cao về khả năng offroad.

Range Rover Sport là một mẫu SUV sở hữu thiết kế truyền thống hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Riêng phiên bản Autobiography - đây là mẫu SUV thiên về sang trọng và mạnh mẽ hơn là cơ cấu lái cũng như khả năng off-road.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: range rover sport

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe