MPV 7 chỗ Toyota Veloz Cross tung ra gói bodykit mang phong cách SUV cực bảnh bao

15:45 | 07/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota vừa tung ra gói bodykit cho dòng Veloz Cross tại thị trường Thái Lan. Gói độ này có tên là X-Urban với phong cách khá giống một chiếc SUV.

Toyota trình làng gói body kit X-Urban mới với diện mạo khá bảnh bao tại thị trường Thái Lan. Gói độ thân này được kỳ vọng sẽ tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn, đặc biệt là những người trẻ tuổi đang tìm kiếm dòng xe gia đình 7 chỗ.

Những thay đổi chủ yếu đến từ vẻ ngoài của xe. Chiếc xe bổ sung thêm bộ body kit, ốp thân xe, ốp đèn sương mù, ốp sườn và mâm 17 inch tông màu kép. Về trang bị tiện ích, động cơ và công nghệ an toàn không có gì thay đổi.

Toyota Thái Lan vẫn giữ lại lưới tản nhiệt hình lục giác như trước. Sự khác biệt lớn nhất nằm trong gói body kit gồm các tấm trượt đặt dưới cùng ở cản trước/ sau, các lớp nhựa bảo vệ trên chắn bùn phía trên và phía dưới cùng biểu tượng X-Urban dán cửa.

Ngoài ra, trên các bánh xe được dán logo X để người dùng dễ dàng phân biệt. Theo Toyota Thái Lan, nếu khách hàng lựa chọn bộ vành mới này sẽ không được lấy kèm bộ vành tiêu chuẩn.

Bộ body kit X-Urban được lắp trên 2 biến thể của Toyota Veloz tại thị trường này là Smart và Premium.

Nếu người tiêu dùng muốn sở hữu lớp "áo" độc đáo này cần bỏ thêm 39.500 baht (~ 27 triệu đồng).

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Veloz Cross là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc MPV 7 chỗ. Tại Việt Nam, Veloz vẫn đang "yếu thế" hơn so với ông trùm Xpander trong cuộc đua doanh số.

Veloz Cross ra mắt dành cho những gia đình trẻ mua xe lần đầu - nhóm khách đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam với nhu cầu "All-in-one".

Tính từ khi ra mắt (tháng 3/2022) đến hết tháng 9/2023, đã có 26.222 xe Veloz Cross và Avanza Premio được giao tới tay các khách hàng Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Veloz

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe