VinFast VF9 Plus chạy gia đình chưa đến 5.000 km rao bán rẻ bất ngờ

09:09 | 02/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở thời điểm hiện tại, việc tìm kiếm những chiếc xe điện VinFast VF9 chạy lướt không quá khó. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng tìm được những chiếc VF9 được trang bị thêm nhiều option như chiếc xe trong bài viết.

Dạo quanh một vòng thị trường xe cũ, không khó đã tìm những chiếc xe đã qua sử dụng. Ở thời điểm mới ra mắt, VinFast VF9 phiên bản Plus có giá 1,4 tỷ đồng (sau khi áp dụng tất cả Voucher ưu đãi). Nếu người dùng không có voucher, giá lăn bánh của VF9 Plus lên tới hơn 1,6 tỷ đồng.

Ở thời điểm hiện tại, giá bán VinFast VF9 đã qua sử dụng dao động trong khoảng hơn 1 tỷ đồng, tương đương mức khấu hao khoảng 400 triệu. Mức giá cụ thể còn phụ thuộc vào từng chiếc xe.

Như trong bài viết dưới đây, chiếc VinFast VF9 phiên bản Plus sản xuất 2023, đăng ký 2024 di chuyển gần 5.000 km đang được rao bán với mức giá hơn 1,2 tỷ đồng. Đối với khách hàng thiện chí muốn mua, chủ xe đồng ý có thể đàm phán thêm.

Chủ xe chia sẻ do gia đình có nhiều xe không đi đến nên cần bán. Trước đó, chủ xe đã dán kính 3M trị giá 13 triệu, mua bảo hiểm cả pin và thân vỏ trị giá 23 triệu, đã đăng ký phí đường bộ và đăng kiểm 3 năm, lót sàn mới.

Đánh giá nhanh VinFast VF9 2023

Về kích thước, VinFast VF9 là một mẫu xe Full-Size với các số đo chiều dài, rộng và cao lần lượt là 5.120mm, 2.000mm và 1.721mm. Điểm nhấn trong thiết kế của VinFast VF9 là vẻ ngoại hình mạnh mẽ, hiện đại được nhấn mạnh bởi hệ thống đèn pha LED Matrix tiên tiến có khả năng thích ứng linh hoạt.

Xe được trang bị bộ mâm 21 inch với thiết kế ấn tượng, cùng cửa xe dạng ẩn giúp giảm lực cản của gió. Về nội thất, VinFast VF9 sở hữu màn hình trung tâm kích thước 15,4 inch, tích hợp sẵn hệ thống trợ lý ảo Vivi, và cung cấp nhiều tiện ích cao cấp như sạc không dây, điều hoà tự động, cửa sổ trời toàn cảnh.

Phiên bản VinFast VF9 Plus gây ấn tượng với ghế thương gia ở hàng thứ hai, có khả năng chỉnh điện và 5 chế độ massage độc đáo, không có ở các xe cùng phân khúc.

Động cơ điện của VinFast VF9 mang lại công suất tối đa 402 mã lực và mô men xoắn cực đại 640 Nm, kết hợp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, cho phép xe tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 6,5 giây.

Xe cung cấp hai tùy chọn pin: phiên bản tiêu chuẩn với quãng đường di chuyển lên đến 485 km và phiên bản nâng cao có thể đi được 680 km sau mỗi lần sạc đầy.

Về an toàn, VinFast VF9 đạt tiêu chuẩn 5 sao từ Euro NCAP, NHTSA và ASEAN NCAP. Xe được trang bị 11 túi khí cùng với gói công nghệ hỗ trợ lái tiên tiến, bao gồm hỗ trợ di chuyển trong tắc đường, hỗ trợ lái đường cao tốc, tự động chuyển làn, hỗ trợ đỗ xe an toàn và khả năng triệu tập xe thông minh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe