Toyota Vios 2023 chưa lăn bánh được rao bán với mức giá "khó tin"

15:47 | 07/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù chưa hề được đăng ký, đăng kiểm và rẻ hơn đại lý chính hãng tới vài chục triệu nhưng chiếc Toyota Vios 2023 vẫn chưa thể tìm được chủ nhân.

Toyota Vios chạy lướt trên thị trường xe cũ đang được rao bán khá nhiều nhưng với những chiếc xe còn nguyên tem như trong bài viết thì số lượng khá hiếm.

Chủ xe cho biết, mẫu Toyota Vios 2023 "nguyên tem" đã rao bán từ đầu tháng 7 nhưng vẫn chưa tìm được chủ nhân thực sự.

Mẫu xe thuộc phiên bản E CVT có giá niêm yết 528 triệu đồng tại các đại lý. Mẫu xe này hiện đang được chào bán với giá 500 triệu đồng và có thể thương lượng thêm.

Đây được xem là mức giá khá hấp dẫn bởi chiếc xe còn chưa kịp lăn bánh đã cắt lỗ tới 30 triệu đồng.

Khác với các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á, Toyota Vios 2023 tại Việt Nam chỉ là một bản nâng cấp giữa dòng đời thay vì thế hệ xe mới. Tuy nhiên, xe cũng đã có những nâng cấp đáng chú ý so với bản tiền nhiệm.

Về ngoại thất, Toyota Vios 2023 thay đổi thiết kế của cản trước, lưới tản nhiệt, cụm đèn trước và đèn sương mù làm tăng sự khỏe khoắn. Cản sau  tái thiết kế nhẹ, sử dụng nhựa đen. La-zăng thiết kế mới nhưng vẫn giữ nguyên kích thước.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng trên các phiên bản Toyota Vios 2023 sử dụng bi-LED bóng chiếu thay cho bóng halogen phản xạ đa hướng, bóng chiếu/ LED phản xạ đa hướng trên bản hiện tại.

Về nội thất, mẫu sedan cỡ B nhà Toyota gây ấn tượng với ghế thể thao hơn với da tông màu đen, bổ sung thêm cổng sạc USB Type-C ở hàng ghế sau. Bản E MT và E CVT bổ sung nút đàm thoại rảnh tay trên vô-lăng.

Riêng bản G CVT sẽ được bổ sung thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng và màn hình giải trí trung tâm dạng nổi kích thước 9 inch, kết nối điện thoại thông minh.

Về vận hành, xe vẫn được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L cho công suất tối đa 107 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Hai tùy chọn hộp số là 5MT và CVT.

Dù mức giá không đổi nhưng bản G CVT còn được trang bị thêm 2 tính năng hỗ trợ đắc lực cho tài xế, gồm có Cảnh báo tiền va chạm (PCS) và Cảnh báo lệch làn đường (LDA), vốn thuộc gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Mặc dù là xe mới nhưng về cơ bản Toyota Vios tại thị trường Việt vẫn chưa thực sự lột xác và khác biệt nền tảng so với bản cũ. Đó cũng chính là nguyên do khiến Toyota Vios đang hụt hơi trong các cuộc chạy đua và ngày càng rời xa danh xưng "Ông hoàng doanh số" từng nắm giữ.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe