Toyota Corolla bất ngờ lao lên "nóc nhà", là sự cố hy hữu hay cố ý?

09:26 | 12/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Toyota Corolla đã lao lên nóc của một ngôi nhà 2 tầng tại Pennsylvania. Cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân cụ thể của sự việc để xác minh đây có phải là hành vi cố ý?

Hiện tại tài xế của chiếc Toyota Corolla gây tai nạn ở thị trấn Decatur, Pennsylvania đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi xảy ra va chạm.Tình trạng của lái xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. Ngoài tài xế thì không có ai bị thương.

Vấn đề các cảnh sát nghi vấn là làm thế nào để chiếc xe có thể lao vào nóc nhà? Mặc dù công ty cứu hộ Junction tin rằng chiếc Corolla đã đâm vào một cái cống nhỏ cạnh đường khiến chiếc xe hếch lên không trung và lao lên nóc nhà của căn hộ.

Đáng chú ý vụ tai nạn không xảy ra vào lúc nửa đêm mà lại diễn ra vào lúc 3h15 chiều. Các cảnh sát bang Pennsylvania nghi ngờ rằng đây là một hành động cố ý khi lao vào nóc của căn phòng ngủ. Lý do vì sao tài xế hành động như này không được giải thích. Các cảnh sát vẫn đang điều tra và các cáo buộc vẫn đang chờ xử lý.

Sau vụ va chạm, lực lượng cứu hộ đã kéo chiếc Corolla ra khỏi căn hộ. Tuy nhiên chiếc xe đã để lại lỗ hổng lớn cho ngôi nhà, ngay phía trên hiên trước.

Lực lượng cứu hộ đã sử dụng một tấm bạt để che chắn cho ngôi nhà trước khi được sửa chữa. Khu vực này đang chuẩn bị đón một cơn bão nên lực lượng cứu hộ đang cố gắng để hạn chế tối đa thiệt hại về nội thất.

Trong khi đó chiếc Toyota Corolla gần như không thể hoạt động được nữa. Các bộ phận quan trọng của chiếc xe đã bị ảnh hưởng nặng nề. Đặc biệt là khu vực động cơ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota corolla

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe