Tin chuyển nhượng bóng đá sáng 22/5: HLV Pochettino tiếp quản MU, sát thủ 80 triệu đô đang được Arsenal nhắm tới

09:01 | 22/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sáng 22/5, làng bóng đá châu Âu lại sôi động với những thông tin nóng hổi về chuyển nhượng. Các câu lạc bộ lớn như Manchester United (MU), Arsenal và Manchester City đều đang chuẩn bị cho một mùa giải mới đầy hứa hẹn với những thay đổi có thể sẽ làm chao đảo bảng xếp hạng.

Pochettino Có Thể Tiếp Quản MU

Theo các nguồn tin từ talkSPORT, tương lai của HLV Erik ten Hag tại MU đang dần trở nên bấp bênh.

Mặc dù MU đã giành quyền vào chung kết FA Cup và sẽ đối đầu với Man City nhưng vị trí của Ten Hag vẫn không được đảm bảo.

Mauricio Pochettino - người mới rời Chelsea sau một mùa giải được xem là ứng viên sáng giá để thay thế. Pochettino đã có kinh nghiệm tại Premier League và được kỳ vọng sẽ mang lại sức sống mới cho Quỷ đỏ.

Arsenal Nhắm Isak Vào Hàng Công

Ở một diễn biến khác, Arsenal đang tích cực tìm kiếm sự bổ sung cho hàng công của mình.

Theo The Independent, danh sách của họ bao gồm Ivan Toney từ Brentford, Alexander Isak từ Newcastle United và Brian Brobbey từ Ajax.

Trong số này, Isak - người đã ghi được 25 bàn trong 40 trận mùa giải này là mục tiêu hàng đầu và có giá khoảng 80 triệu Euro.

Thủ Môn Stefan Ortega Có Thể Rời Man City

Từ bên phía Manchester City, thủ môn Stefan Ortega đang cân nhắc khả năng chuyển đi nếu không được đảm bảo thời gian thi đấu thường xuyên, theo thông tin từ Florian Plettenberg. 

Dù Man City mong muốn gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2026 nhưng mọi thứ vẫn còn ngỏ.

Sevilla và Maurizio Sarri Có Thể Hợp Tác

Sevilla - đội bóng đang thi đấu tại La Liga được cho là đã tiếp cận Maurizio Sarri với một hợp đồng ba năm.

Sarri - cựu HLV của Chelsea và Lazio được cho là chỉ đồng ý nếu Sevilla cam kết ký hợp đồng với những cầu thủ mà ông yêu cầu, đồng thời cho phép ông mang theo 6 thành viên ban huấn luyện của mình.

MU Khó Có Thể Ký Hợp Đồng Với Evan Ferguson của Brighton

Về phần MU, họ đã theo dõi Evan Ferguson của Brighton từ lâu nhưng có vẻ như việc ký hợp đồng với tiền đạo trẻ này trong mùa hè này là điều khó khăn.

Ferguson đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 do chấn thương và còn hợp đồng dài hạn với Brighton đến năm 2029.

Những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng hứa hẹn sẽ làm thay đổi đáng kể cục diện của bóng đá châu Âu trong mùa giải tới. Các câu lạc bộ đang không ngừng tìm kiếm và đàm phán để củng cố đội hình, hứa hẹn một mùa giải kịch tính và hấp dẫn.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe