Siêu xe McLaren 720S màu xám độc nhất Việt Nam vừa về nước đã "thay áo" mới

17:05 | 10/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra khi chiếc siêu xe McLaren 720S màu xám độc nhất đã trở về quê hương với diện mạo mới sau một thời gian "độ" mới và đầy sáng tạo.

Theo thông tin từ cộng đồng người yêu xe, hiện nay trên lãnh thổ Việt Nam đã có khoảng hơn 10 chiếc McLaren 720S đang lăn bánh, bao gồm cả phiên bản Coupe và Spider.

Tuy nhiên, trong số đó, chiếc 720S Coupe này là độc nhất khi sở hữu ngoại thất màu Ceramic Grey của bộ phận MSO - McLaren Special Operations. Mới đây, chiếc xe đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với bộ cánh mới cực kỳ độc đáo.

Chủ nhân của chiếc siêu xe này đã quyết định "đổi gió" cho chiếc xe bằng cách "độ" lại bộ cánh màu cam đen, tạo điểm nhấn đầy cá tính và khác biệt.

Chi tiết hình tổ ong được dán chính giữa nắp capo càng làm tôn lên vẻ đẹp và sức mạnh của chiếc xe. Bộ cánh này được thực hiện bởi đội ngũ GTA, đội ngũ chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực này.

Không chỉ dừng lại ở bề ngoài, McLaren 720S còn được nâng cấp với các chi tiết sợi carbon nhằm tăng tính khí động học và giảm lực cản khi di chuyển, bao gồm khe thoát gió, cản trước, cản sau và nắp capo.

Bộ mâm đa chấu màu đen cùng cụm phanh màu cam nổi bật thêm phần độc đáo cho chiếc xe. Đặc biệt, McLaren 720S còn được trang bị cánh gió chủ động mới và bộ khuếch tán gió ở phía sau, tất cả đều được làm bằng sợi carbon đúc mới, tạo nên sự nhẹ nhàng và mạnh mẽ đồng thời.

Trên phần nội thất, hầu hết các chi tiết trên chiếc McLaren 720S này đều được bọc da Alcantara đen, phối cùng với tông màu cam, tạo nên không gian nội thất sang trọng và cá tính.

Khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít của chiếc xe cung cấp sức mạnh tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 770 Nm, kết hợp với hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp.

Với những tính năng vượt trội này, McLaren 720S có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2.8 giây và đạt vận tốc tối đa lên đến 340 km/h.

Với diện mạo mới và sức mạnh đầy ấn tượng, chiếc McLaren 720S màu xám độc nhất Việt Nam sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng và sự ngưỡng mộ của những người đam mê siêu xe trong nước.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: McLaren 720S

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe