Siêu xe Bentley biển số tứ quý 9 của Minh Nhựa rao bán giá gần 19 tỷ đặc biệt thế nào?

15:42 | 15/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Siêu xe Bentley được doanh nhân Minh Nhựa mua về hồi tháng 12/2022. Mặc dù mới gắn bó được 5 tháng nhưng anh đã lên tiếng rao bán chiếc xe này với mức giá 18.9 tỷ đồng.

Siêu xe Bentley của đại gia Minh Nhựa thuộc dòng Bentley Flying Spur First Edition. Chiếc xe gây sốt một thời gian bởi biển số tứ quý 51K-399.99 nổi bật.

​Hiện tại, chiếc xe mới chỉ lăn bánh 9.000 km. Kể từ khi mua về, Minh Nhựa bổ sung thêm một vài chi tiết mang tính sở hữu cá nhân.

Tiêu biểu là logo Nhựa Long Thành đặt bên hông, dải 3 màu đỏ - trắng - xanh ở đuôi xe.

Chiếc Bentley Flying Spur First thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều nét đặc trưng riêng biệt.

Mẫu sedan siêu sang trang bị hệ thống treo khí nén cho phép thiết lập độ cứng của giảm xóc tùy theo các chế độ lái từ êm ái đến thể thao. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát chống nghiêng điện tử 48 V.

Xe dùng hệ thống lái 4 bánh, tức là khi đánh lái, cả bánh sau cũng sẽ bẻ hướng để giúp xe xoay trở vào cua gọn gàng hơn.

Ví dụ khi vào cua bên trái, bánh trước hướng sang trái thì bánh sau sẽ hướng sang phải (một góc khá nhỏ), đủ để giúp xe đi theo đường cong gọn và nhanh nhất.

Động cơ của Bentley Flying Spur V8 loại 4.0 tăng áp kép, công suất 550 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Thông số này nhỏ hơn so với loại 6.0 công suất 635 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm trên bản W12.

Hộp số theo xe loại 8 cấp ly hợp kép. Xe tăng tốc 0-100 km/h trong 4,1 giây. Khi động cơ hoạt động ở dải tua máy dưới 3.000 vòng/phút và mô-men xoắn dưới 250 Nm, 4 xi-lanh ngắt tạm thời để tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu siêu này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4.1s.

Về mặt thiết kế, mẫu xe vẫn gây ấn tượng với gói nâng cấp Blackline Specification. Nổi bật với các chi tiết được sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, hốc gió, đường viền kính, viền thân xe và ống xả.

Điểm đặc biệt trên Flying Spur là đèn pha dạng LED ma trận với phần viền trang trí họa tiết kim cương.

sieu-xe-bentley-bien-so-tu-quy-9-cua-minh-nhua-rao-ban-gia-gan-19-ty-dac-biet-the-nao-06-1684139613.jpg

Tương tự các mẫu xe của đối thủ Roll-Royce, logo phía trước cũng trang bị khả năng tự động ẩn xuống nắp capo khi có lực tác động lớn lên bề mặt.

Khoang lái của Flying Spur V8 được hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Toàn bộ vật liệu trang trí đều được làm từ da, gỗ và crom.

Điểm nhấn của bề mặt taplo là màn hình xoay 3 mặt. Xe trang bị hệ thống âm thanh 10 loa công suất 650W cùng hệ thống đèn trang trí.

Ghế ngồi được đục lỗ thông hơi kèm các tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí và massage.

Ngoài ra là các tùy chọn cao cấp theo xe như hộc đựng ly, tủ lạnh mini, bàn làm việc và hệ thống điều khiển xe từ xa qua ứng dụng.

Tại thị trường Việt Nam, Bentley Flying Spur V8 First Edition được bán với giá lên tới 21 tỷ đồng (nếu đầy đủ option). Mẫu xe được phân phối theo hình thức nhập khẩu tư nhân.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe