Sếp Mitsubishi Xforce tiết lộ mục đích thiết kế với những ưu tiên ... dành cho phụ nữ

06:15 | 27/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Xforce được xem là chiếc SUV compact hướng đến phụ nữ với tiêu chuẩn an toàn cao cấp.

Mitsubishi Xforce - mẫu SUV compact hàng đầu của Mitsubishi không chỉ là lựa chọn dành cho nam giới mà còn được thiết kế đặc biệt phù hợp với phụ nữ. Theo Mitsubishi, Xforce mang lại sự dễ dàng trong việc sử dụng và trải nghiệm lái xe thoải mái, đặc biệt thu hút phái đẹp.

Kể từ khi ra mắt tại triển lãm GIIAS 2023, Mitsubishi Xforce đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ trung, với phần lớn doanh số bán đến từ khách hàng nữ. Điều này chứng tỏ rằng không chỉ thiết kế hiện đại mà các tính năng an toàn tiên tiến của Xforce cũng rất được lòng phụ nữ.

Tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, thu hút phái đẹp

Mới đây, Mitsubishi Xforce đã đạt chứng nhận 5 sao trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP 2024, một minh chứng cho tiêu chuẩn an toàn cao của mẫu xe này.

Chứng nhận 5 sao là cam kết của Mitsubishi về việc cung cấp sự an toàn tối đa cho người dùng, đáp ứng đúng nhu cầu của phụ nữ và các tài xế khác.

"Có nhiều bà mẹ không thể phản ứng kịp với các tình huống trên xe, chẳng hạn như khi lốp xe bị xẹp mà không nhận ra. Điều này đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đến các tính năng an toàn như giám sát áp suất lốp," ông Adi Trihatmoko, Hỗ trợ Kỹ thuật và CS của PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI), chia sẻ.

Rifat Sungkar - Đại sứ thương hiệu của Mitsubishi Indonesia cũng nhấn mạnh rằng, Mitsubishi Xforce được thiết kế để thân thiện nhất với phụ nữ. Từ tay lái nhẹ nhàng đến hệ thống phanh nhẹ, tất cả đều giúp phụ nữ cảm thấy thoải mái và an toàn hơn khi lái xe.

"Các tính năng an toàn của Xforce được tối ưu hóa cho phụ nữ. Tay lái nhẹ, phanh nhẹ, và nhiều tính năng khác giúp xe trở nên thoải mái và dễ điều khiển. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm lái xe mà còn tăng cường mức độ an toàn," ông Rifat nói.

Thiết kế hiện đại và tiện nghi vượt trội

Mitsubishi Xforce dù là một tân binh trong thị trường SUV compact nhưng đã nhanh chóng ghi điểm với thiết kế thời trang và thanh lịch, cùng nhiều tính năng ấn tượng vượt trội so với các đối thủ.

Một trong những điểm nhấn của Xforce là hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, được phát triển độc quyền, mang lại trải nghiệm âm thanh cao cấp cho người dùng.

Ngoài ra, xe còn được trang bị khả năng vận hành ấn tượng với các chế độ lái như Normal, Wet, Gravel và Mud, cùng với khoảng sáng gầm xe cao nhất phân khúc lên đến 222 mm, giúp xe dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn.

Mitsubishi Xforce cũng nổi bật với danh sách các tính năng an toàn toàn diện. Xe được trang bị 4 túi khí (cho tài xế, hành khách và túi khí bên), cùng với các tính năng như kiểm soát ổn định chủ động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống giám sát áp suất lốp.

Bên cạnh đó, xe còn có những tính năng tiện ích khác như chìa khóa không cần cắm, đèn tự động, gạt mưa tự động, giữ phanh tự động, sạc không dây và kết nối cùng với hệ thống phanh ABS và EBD.

Hiệu suất an toàn hoàn hảo trong thử nghiệm ASEAN NCAP

Trong bài kiểm tra va chạm của ASEAN NCAP, Mitsubishi Xforce đã xuất sắc đạt được chứng nhận 5 sao với điểm số gần như hoàn hảo. Về bảo vệ hành khách người lớn, Xforce đạt 26,01 điểm trên tổng điểm tối đa 27,91 và về bảo vệ trẻ em, chiếc SUV này đạt 43,43 điểm trên tổng điểm tối đa 51.

Những kết quả này cho thấy Mitsubishi Xforce không chỉ là một chiếc xe thời trang mà còn là một lựa chọn an toàn và đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu của người lái, đặc biệt là phụ nữ.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe