Bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ của cặp đôi Nguyễn Quốc Vũ - Đoàn Di Băng

17:25 | 26/08/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng sở hữu dàn siêu xe tiền tỷ với nhiều cái tên nổi bật như McLaren 720S Spider, Lamborghini Urus Performante, Bentley Bentayga EWB V8,...

Gần đây, câu chuyện về doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ và ca sĩ Đoàn Di Băng đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cặp đôi này nổi tiếng với việc thương xuyên đăng tải hình ảnh biệt thự sang trọng, hàng hiệu đắt giá và những chiếc xế hộp tiền tỷ lên mạng xã hội.

McLaren 720S Spider
McLaren 720S Spider

Chiếc siêu xe đầu tiên trong bộ sưu tập đáng ngưỡng mộ của họ là McLaren 720S Spider. Mẫu xe thể thao này được cặp đôi mua vào năm 2020, tuy nhiên giá chính xác của xe không được công khai.

Lamborghini Huracan LP 610-4 (nguyên bản có màu đỏ)
Lamborghini Huracan LP 610-4 (nguyên bản có màu đỏ)

Sau đó, ông Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục mở rộng bộ sưu tập của mình với chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 (nguyên bản có màu đỏ). Chiếc xe này được ông đặc biệt yêu thích và đầu tư nâng cấp nhiều phụ kiện cao cấp, bao gồm bộ bodykit từ các thương hiệu nổi tiếng như Novitec, 1016 Industries và Vorsteiner, cũng như hệ thống ống xả Ryft.

Mercedes-AMG G 63 Edition 1
Mercedes-AMG G 63 Edition 1

Không dừng lại ở đó, doanh nhân quận 7 còn bổ sung thêm vào garage của mình chiếc Mercedes-AMG G 63 Edition 1. Ngay sau khi sở hữu, ông đã nâng cấp chiếc SUV này với gói độ Brabus G 800, biến nó trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn nhiều so với nguyên bản.

Lamborghini Urus Performante
Lamborghini Urus Performante

Đầu năm nay, ông Vũ quyết định thanh lý chiếc G 63 để đổi lấy một mẫu xe khác cao cấp hơn - Lamborghini Urus Performante. Đây là phiên bản hiệu năng cao của dòng Urus, và để có được chiếc xe này, ông đã phải chi tới 21,5 tỷ đồng.

Porsche Taycan
Porsche Taycan

Garage của cặp đôi còn có sự hiện diện của Porsche Taycan. Mẫu sedan thuần điện của Đức được mua vào cuối năm 2021 với giá 7,7 tỷ đồng. Chiếc xe đã được nâng cấp với gói độ của Mansory khi còn thuộc sở hữu của gia đình.

Bentley Bentayga EWB V8
Bentley Bentayga EWB V8

Tuy nhiên, gần đây, ông Vũ đã quyết định tháo bỏ gói độ này và rao bán chiếc xe với mức giá khoảng 4 tỷ đồng. Động thái này được cho là để dọn đường cho chiếc Bentley Bentayga EWB V8 mà ông đã đặt hàng từ trước với giá hơn 20 tỷ đồng.

Mercedes-Benz EQS 580 4MATIC
Mercedes-Benz EQS 580 4MATIC

Ngoài ra, vợ chồng ông Vũ còn sở hữu một chiếc Mercedes-Benz EQS 580 4MATIC, một mẫu sedan thuần điện sang trọng có giá bán từ 5,959 tỷ đồng. Đây là một trong những chiếc xe mới nhất của Mercedes với công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành vượt trội.

Subaru BRZ thế hệ thứ 2
Subaru BRZ thế hệ thứ 2

Gần đây nhất, bộ sưu tập xe của cặp đôi này còn chào đón thêm Subaru BRZ thế hệ thứ 2. Với mức giá khởi điểm từ 1,899 tỷ đồng, Subaru BRZ được coi là mẫu xe "giá mềm" nhất trong garage của ông. Dù vậy, với thiết kế thể thao và khả năng vận hành linh hoạt, chiếc xe này vẫn thu hút sự chú ý đặc biệt.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe