Rộ tin Minh Nhựa bán siêu phẩm "trăm tỷ" Pagani cho Cường Đô-la?

18:03 | 28/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, đại gia Minh Nhựa vừa đăng status đầy ẩn ý khiến dân tình xôn xao có phải anh chàng sẽ bán siêu phẩm Pagani "trăm tỷ" cho anh bạn thân của mình hay không?

Pagani Huayra của Minh Nhựa về nước vào tháng 9/2016 nhưng rất ít khi siêu xe được xuất hiện dưới phố. Ở thời điểm đó, siêu xe này đang có giá 2 triệu USD tại Dubai. Nếu đóng đầy đủ các khoản thuế để ra biển trắng, siêu xe này có giá không dưới 80 tỷ đồng.

Trên thế giới chỉ có 100 chiếc Pagani Huayra được sản xuất. Vì vậy, giá trị của những chiếc xe này thường tăng theo thời gian chứ không hề giảm đi.

Mới đây trên mạng xã hội, Minh Nhựa vừa đăng status đầy ẩn ý nhắn tới Cường Đô-la: "Alo B núi ơi, ra nhận xe " khiến dân tình xôn xao rằng anh sẽ bán siêu phẩm cho anh bạn thân của mình.

Chiếc Pagani Huayra của Minh Nhựa ban đầu có màu sơn cam. Tuy nhiên, lớp áo đã được Minh Nhựa thay sang màu xanh dương đậm vào cuối năm 2021 giúp chiếc xe trông thể thao hơn.

Siêu xe Pagani Huayra lộ diện trên phố sau khi thay áo mới. Nguồn ảnh: Autodaily
Siêu xe Pagani Huayra lộ diện trên phố sau khi thay áo mới. Nguồn ảnh: Autodaily

Ngoài ra, chiếc xe cũng mang đến những điểm nhấn riêng với những đường kẻ màu trắng dựa trên mô phỏng luồng gió hướng vào xe khi vận hành. Hai bên sườn xe cũng xuất hiện những biểu hiện tương tự.

Bên cạnh đó, chữ ký của tay chơi xe khét tiếng Việt Nam cũng có ở hai bên hông xe. Bộ mâm xe giữa nguyên cùm phanh màu cam nổi bật bên trong. Phía sau xe có thêm biểu tượng của công ty gia định nhà vị đại gia Sài thành này.

Minh Nhựa và Cường Đô-la được biết đến là cặp bài trùng trong giới chơi xe tại Việt Nam. Cả hai không ít lần cầm lái siêu xe để xuống phố ngồi cafe với nhau.

Cách đây không lâu, Minh Nhựa bày tỏ sự thích thú của mình khi thử chiếc Honda Civic Type R mà Cường Đô-la vừa tậu. Mặc dù rất thích nhưng mà tiếc cho anh Minh Nhựa là không có xe để mua.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe