Hyundai Kona N 2022 "lộ thiên" trước thềm ra mắt

10:07 | 25/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Kona N 2022 lộ những hình ảnh hoàn chỉnh đầu tiên trong quá trình quay video tại Đức cho thấy một vẻ ngoài bóng bẩy, ngoại hình được nâng cấp hướng đến hiệu suất mới nhà Hyundai.

Autoblog chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên không bị che đậy của dòng xe Hyundai Kona N 2022. So với những lần bắt gặp trên những cung đường chạy thử trước đây, người dùng sẽ chính thức được giải đáp những nghi vấn về mẫu xe mới này.

Từ những bức hình được chụp ở mọi góc độ của Autoblog đã cho thấy được bề ngoài của Hyundai Kona N 2022 trước thềm ra mắt. Đây dự đoán sẽ là chiếc CUV mang hiệu suất mới của nhà Hyundai gây tiếng vang trong thị trường xe vào thời gian tới.

Kona N 2022 - 03Kona N 2022 - 03
Kona N 2022 - 02Kona N 2022 - 02

Ở đầu xe, điểm nhấn trong chiếc xe lầm này không đến từ bộ lưới tản nhiệt trang trí dạng lưới tổ ong mà là ba lỗ thông hơi nhỏ xinh phía trên nắp capo. Đây là điểm sáng tạo mới trên những mẫu xe nhà Hyundai gần đây. Tiếp đến là dải đèn LED ban ngày dạng mảnh giúp chiếc xe thêm phần điểm nhấn. 

Kona N 2022 - 04Kona N 2022 - 04
Kona N 2022 - 05Kona N 2022 - 05

Phía dưới là cụm đèn pha kết hợp hốc hút gió như sự rắn rỏi đến từ mẫu xe này. Mẫu xe được lựa chọn để quay video tại Đức có màu sơn ngoại thất là trắng. Dường như để tăng thêm sức hút cho mẫu xe, nhà sản xuất sơn toàn bộ gương chiếu hậu, giá đỡ nóc xe, viền cửa kính bằng một màu sơn đen bóng. 

Để ý kỹ một chút, viền quanh xe phía sát gầm là những dải nhựa được sơn màu đỏ. Điều này không chỉ tôn lên ngoại hình một cách tốt nhất mà còn có sự đặc biệt dành riêng cho mẫu xe này. Phía sau xe, nổi bật hơn cả kể đến cặp ống xả cỡ lớn, cụm đèn hậu phía sau được thiết kế kiểu dạng móng vuốt với đường viền uốn cong đầy thu hút. Phía trên là cánh gió thể thao cùng đèn báo phanh trên cao được thiết lập.

Về động cơ vận hành, khả năng cao Hyundai Kona N 2022 sẽ sử dụng động cơ tăng áp, dung tích 2.0L, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh. Dự đoán, khối động cơ này sẽ sản sinh ra khoảng 276 mã lực. 

Những thông tin chi tiết thêm về chiếc Hyundai Kona N 2022 vẫn chưa được tiết lộ. Từ thời gian ra mắt cho đến những thị trường nào phân phối dòng sản phẩm này cũng đang được hãng dấu kín.

>> Khám phá mọi thứ về Hyundai Kona

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe