Vừa nhận đặt cọc, VinFast đã tung ra chương trình ưu đãi với VF e34 lên đến 130 triệu đồng

17:06 | 24/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast vừa công bố giá chính thức của dòng xe điện VF e34 là 690 triệu. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể sở hữu mẫu xe điện đầu tiên tại Việt Nam chỉ với mức giá 560 triệu đồng.

Trước hết, điều kiện áp dụng giảm trực tiếp 100 triệu vào giá bán xe khi khách hàng tiến hành đặt cọc từ ngay hôm nay chỉ với 10 triệu đồng. Chương trình đặt cọc cho VF e34 diễn ra từ ngày 24/03 - 30/6/2021.

Tiếp theo đó, nếu khách hàng có nhu cầu đổi xe sử dụng động cơ xăng sang ô tô điện thông qua dịch vụ "Đổi cũ lấy mới" sẽ được giảm trực tiếp 30 triệu đồng vào giá xe. Như vậy, VinFast VF e34 chỉ còn có giá 560 triệu.

Dự kiến, VinFast sẽ chính thức giao xe cho khách hàng vào tháng 11/2021. Điều gì sẽ xảy ra khi khách hàng không muốn lấy xe sau khi đã đặt cọc? Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, VinFast đã thông báo sẽ hoàn 100% tiền cọc trong trường hợp khách hàng đổi ý định và không nhận xe. 

Hiện tại, những dòng xe của Vinfast như Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 đều có voucher giảm giá khi mua nhà tại Vinhomes. Tuy nhiên, những voucher này hiện không áp dụng cho VinFast VF e34. Có thể trong thời gian tới, VinFast sẽ sản xuất voucher riêng dành cho mẫu xe điện hoàn toàn mới này.

VinFast hiện vẫn đang trong quá trình xây dựng trạm điện trên toàn bộ quốc gia. Trước hết, khách hàng sau khi nhận VinFast VF e34 sẽ được miễn phí thuê bao pin trong vòng một năm. Trung bình, một vòng pin của VinFast VF e34 di chuyển trong khoảng 300 km. Sau khi hết chu kỳ, khách hàng chỉ việc đến showroom của Vinfast gần nhất để tiến hành sạc pin.

Đây có thể coi là bước đi trước thời đại của VinFast. Việc sử dụng mô hình "thuê pin" có những ưu điểm sau:

  • Chi phí rẻ như xe xăng
  • Kiểm soát tình trạng pin sau những lần đầu sử dụng
  • Tránh rủi ro trong quá trình sạc pin tại nhà 
  • Hệ thống showroom trải rộng khắp tỉnh thành, thuận tiện cho quá trình đổi pin

VinFast VF e34 hiện đang là mẫu ô tô điện thương mại đầu tiên của Việt Nam chính thức sản xuất. Đây sẽ là một bước tiến lớn trong nền kỹ thuật ô tô ở tương lai gần và dần tiến xa hơn trong thị trường quốc tế.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF e34

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe