Range Rover Velar từng mua gần 7 tỷ đồng mất giá "quá nửa" sau khi lăn bánh 3 vạn kilomet

20:48 | 16/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây chủ nhân chiếc Range Rover Velar P380 SE R-Dynamic 2018 rao bán chiếc xe với giá khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Được biết chiếc Range Rover Velar P380 SE R-Dynamic 2018 rao bán với số ODO chỉ khoảng 3 vạn. Xe thuộc phiên bản cao cấp nhất, màu xám Corris Grey khá đặc biệt. Giá bán mong muốn của chủ xe chỉ khoảng 2,79 tỷ và có nhu cầu bán trước Tết.

Theo chủ xe chia sẻ, giá trị của chiếc xe vào thời điểm mua mới gần 7 tỷ đồng. Như vậy chủ xe chấp nhận lỗ hơn 4 tỷ đồng sau khi lăn bánh được 3 vạn kilomet.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2017, cho đến nay, Range Rover Velar đã giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ ngoại hình nổi bật. Mẫu xe được đánh giá là một trong những thiết kế nổi bật nhất trong phân khúc SUV hạng sang và nhanh chóng trở thành một trong ba mẫu xe danh tiếng nhất của hãng. 

Range Rover Velar có thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.803 x 2.032 x 1.665 (mm). Đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt họa tiết hình tổ ong với đường viền crom 2 bên hông và dưới đáy khá lạ mắt.

Hệ thống chiếu sáng là một chi tiết được nhà sản xuất chăm chút khá kỹ lưỡng. Đèn pha là 2 bóng projector sử dụng công nghệ LED thông minh đảm bảo chiếu sáng tốt nhưng không làm chói mắt các xe đối diện. Đèn xi nhan được tích hợp chung với dải đèn LED định vị ban ngày.

Hông xe nổi bật với hai màu chủ đạo, riêng trần xe tùy theo lựa chọn của khách hàng mà sẽ được sơn màu của ngoại thất hoặc sơn đen chung với phần khung cửa sổ và kính chiếu hậu. 

Ở phía sau, đuôi xe nổi bật với dòng chữ Range Rover nằm giữa 2 đèn hậu, cố định trên dưới là 2 đường mạ crom tạo thành một dải đường dài từ trái qua phải bắt mắt. 

Bên trong khoang lái, khu vực bảng taplo được bọc bằng chất liệu tổng hợp làm nhám, cứng cáp và chắc chắn. Nổi bật nhất ở taplo phải kể đến một màn hình cảm ứng sắc nét nằm ngang. Bên dưới được trang bị thêm một màn hình điều khiển khác phụ trách hiển thị thông tin vận hành các tính năng của xe. 

Toàn bộ ghế của Range Rover Velar 2023 được bọc da cao cấp, nổi bật với những hàng chỉ may chắc chắn màu trắng. Ghế lái có chức năng tự động ghi nhớ 3 vị trí và có thêm phần ốp hông ôm sát cơ thể người lái. Ghế sau có thể gập nhiều cấp độ tăng dung tích khoang chứa từ 673L lên đến 1.731L, phù hợp với những chuyến đi xa. 

Với phiên bản P380 SE R-Dynamic, sức mạnh của chiếc xe đến từ khối động cơ PETROL P380 dung tích 3.0L cho công suất tối đa 380 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm, mất 5.7 giây để tăng tốc từ 0-100km.h trước khi đạt vận tốc 250km/h.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: range rover velar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe