Phiên bản giá rẻ Hyundai Elantra 2021 ra mắt, chờ ngày về Việt Nam

17:38 | 07/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Elantra Executive 2021 ra mắt thị trường Malaysia với vẻ ngoài hấp dẫn, giá bán ưu đãi. Đây sẽ là đối thủ nặng ký với Toyota Corolla Altis và Honda Civic.

Hyundai Elantra 2021 vừa ra mắt cách đây không lâu đã chính thức bổ sung thêm phiên bản giá rẻ nhằm phục vụ đông đảo tầng lớp người tiêu dùng. Ở phiên bản này, Hyundai đã lược bỏ một số trang bị trên mẫu xe nhằm giảm giá thành sản phẩm thấp hơn. Hyundai sẽ tập trung lược bỏ một số chi tiết không quá cần thiết trong không gian nội thất.

Về không gian ngoại thất, Hyundai Elantra Executive 2021 sẽ không có quá nhiều sự khác biệt đối với phiên bản hiện tại. Cụm đèn pha và đèn chiếu hậu dạng LED. Phía sau xe được trang trí thêm dải đèn sáng liên tục. Điểm nhấn cho thân xe là bộ mâm 17 inch 2 tông màu với lốp xe Ecsta.

Di chuyển vào trong không gian nội thất, Hyundai Elantra Executive 2021 sẽ chỉ trang bị ghế bọc vải, ghế lái điều chỉnh tay. Hệ thống thông tin giải trí gồm một màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch và một màn hình giải trí 8 inch. Hệ thống có tương thích với Apple CarPlay & Android Auto.

Ở phiên bản này, mẫu xe đã lược bỏ đi tính năng sưởi và thông gió ở hàng ghế trước, vô lăng thiết kế mới và sạc điện thoại không dây. Tính năng chỉnh điện ở gương chiếu hậu cũng không được áp dụng cho mẫu xe này.

Về động cơ vận hành, Hyundai Elantra Executive 2021 chỉ trang bị khối động cơ Smartstream 1.6L, sản sinh công suất 121 mã lực cùng momen xoắn cực đại 154 Nm. Mẫu xe sử dụng hộp số biến thiên thông minh cũng tùy chọn 4 chế độ lái.

2021-Hyundai-Elantra-11

Một số tính năng an toàn mới trên Hyundai Elantra Executive 2021 cũng được lược bỏ. Chiếc xe được trang bị một số tính năng cơ bản gồm:

  • Kiểm soát hành trình thụ động
  • Cảnh báo va chạm điểm mù
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau

Phiên bản Hyundai Elantra Executive 2021 sẽ được nhập khẩu hoàn toàn tại Hàn Quốc. Mức giá khởi điểm tại thị trường Malaysia là 139.888 RM (tương đương 787 triệu đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe