Yamaha Exciter, Honda Winner X thêm đối thủ mới

19:35 | 02/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
WMoto F155 được xem là đối thủ mới trong phân khúc xe côn tay, thách thức Yamaha Exciter 155 VVA cũng như Honda Winner X.

Dù thị trường xe máy Đông Nam Á đang gặp khó khăn với sức mua giảm sút, phân khúc xe côn tay thể thao vẫn tiếp tục chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt giữa các hãng xe.

Nổi bật trong làng xe côn tay, thương hiệu xe Malaysia - WMoto đã hé lộ mẫu xe mới mang tên WMoto F155. Trong bối cảnh đã có những đối thủ đáng chú ý như Honda Winner X và Yamaha Exciter 155 VVA, WMoto F155 hứa hẹn mang đến một lựa chọn mới cho người tiêu dùng tại Đông Nam Á.

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng WMoto F155 đã tạo nên sự chú ý với một số hình ảnh được hé lộ gần đây.

Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, mẫu xe này hướng đến nhóm khách hàng trẻ, những người mới tiếp xúc với xe côn tay. Thiết kế thể thao, trẻ trung và trang bị công nghệ là những yếu tố được chú trọng.

Mẫu xe WMoto F155 thể hiện rõ sự độc đáo và mạnh mẽ với kiểu dáng thể thao và góc cạnh. Phần đầu xe và yếm trước được thiết kế táo bạo với các đường gân nổi, tạo nên một vẻ ngoại hình mạnh mẽ.

Hệ thống đèn LED trang bị trên toàn bộ xe, và đèn pha kép tích hợp trên yếm trước tạo điểm nhấn tương tự như Winner X. Đèn xi-nhan được tích hợp gọn gàng, mang đến cho F155 sự hiện đại và thời trang. Mặt nạ được trang bị phía trước với màn hình LCD lớn giống với Exciter 155 VVA, làm tăng tính thể thao và hấp dẫn của chiếc xe.

Thông tin chi tiết và các thông số kỹ thuật của WMoto F155 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, từ những hình ảnh đã hé lộ, có thể thấy mẫu xe này được trang bị bộ mâm đúc đa chấu, hệ thống treo trước sử dụng cặp phuộc ống lồng hành trình ngược và bánh trước có hệ thống phanh đĩa kèm theo chống bó cứng phanh ABS.

Yên xe được thiết kế liền khối, bọc da và dốc về phía sau để tạo điểm tựa thoải mái cho người lái.

Động cơ của WMoto F155 vẫn là một ẩn số nhưng có khả năng sẽ sử dụng động cơ xăng dung tích 155 phân khối, hứa hẹn hiệu suất ấn tượng đối với một chiếc xe côn tay thể thao.

Được biết, mẫu xe WMoto F155 hiện đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm và vẫn có sự điều chỉnh trước khi chính thức ra mắt thị trường vào đầu năm 2024.

WMoto F155 ra mắt không chỉ làm phong phú thêm thị trường xe côn tay tại Đông Nam Á mà còn tạo thêm sự cạnh tranh với các đối thủ từ Nhật Bản như Yamaha Exciter 155 VVA hay Honda Winner X.

Giá bán dự kiến của WMoto F155 cũng được kỳ vọng khá hấp dẫn, hứa hẹn một năm mới sôi động trong thế giới xe côn tay thể thao.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Xe côn tay, WMoto F155

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe