Loạt xe 7 chỗ này đang được rao bán với giá khởi điểm chỉ ngang...Honda AirBlade

16:14 | 15/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các xe thanh lý gồm 14 chiếc Mitsubishi Pajero và 8 chiếc Ford Everest, sản xuất từ năm 2004 đến 2011.

Ngày 6/5/2024, Công ty ĐGHD Đấu giá Việt Nam - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh sẽ tổ chức phiên đấu giá 22 xe ô tô chở tiền thuộc sở hữu của Ngân hàng Eximbank.

Ngân hàng Eximbank chuẩn bị đưa ra bán đấu giá 22 xe ô tô chở tiền

Các xe được bán gồm 14 chiếc Mitsubishi Pajero và 8 chiếc Ford Everest, sản xuất từ năm 2004 đến 2011.

Giá khởi điểm của các xe dao động từ 55 triệu đến 130 triệu đồng mỗi chiếc, với tổng giá khởi điểm cho toàn bộ lô là hơn 1,98 tỷ đồng, đã bao gồm VAT.

Đấu giá sẽ được thực hiện theo hình thức bỏ phiếu gián tiếp, với phương thức trả giá lên. Phiếu đấu giá sẽ được nhận từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 3/5/2024 tại địa chỉ 108 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng có nhu cầu tham gia có thể mua hồ sơ đấu giá từ 12/4 đến 3/5 tại trụ sở chi nhánh. Giá khởi điểm không bao gồm các khoản thuế, phí khác, và ưu tiên được đặt cho khách hàng mua toàn bộ lô 22 chiếc.

Hàng loạt ngân hàng thanh lý xe chở tiền nhãn hiệu Mitsubishi Pajero

Không chỉ có Eximbank, nhiều ngân hàng khác tại Việt Nam cũng đang cần thanh lý các xe chở tiền, đặc biệt là những chiếc Mitsubishi Pajero.

Điển hình, Agribank chi nhánh Phú Nhuận thông báo đấu giá một chiếc Mitsubishi Pajero GL sản xuất năm 2008 từ Nhật Bản với giá khởi điểm 72 triệu đồng.

Tương tự, BIDV chi nhánh Bắc Kạn đang thanh lý một chiếc Pajero sản xuất năm 2007 giá 95 triệu đồng và VietinBank chi nhánh Bình Thuận cũng rao bán một chiếc với giá khoảng 86 triệu đồng.

Các xe này sau khi đã được sử dụng trong một thời gian dài thường được ngân hàng thanh lý để nhường chỗ cho các dòng xe mới có trang bị an toàn cao hơn.

Tại Việt Nam, các mẫu xe thường được dùng làm xe chở tiền bao gồm Mitsubishi Pajero, Hyundai Santa Fe, Hyundai Starex, Ford Transit và Toyota Fortuner, nổi bật với không gian nội thất rộng rãi, thích hợp để bố trí khoang chở tiền an toàn và tiện lợi.

Xe chở tiền có ưu điểm là đảm bảo các yêu cầu về nguồn gốc xuất xứ. Người mua không phải lo lắng về nguồn gốc của xe hay các vấn đề liên quan chủ sở hữu cũ như những chiếc xe khác.

Các loại xe chở tiền thường rộng rãi, có khóa cửa an toàn, đặc biệt phù hợp với những người có nhu cầu mua xe chở đồ. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe