MPV rẻ nhất thị trường Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt, phả hơi nóng lên ông trùm Xpander

12:00 | 17/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Stargazer X 2024 ra mắt thị trường với 3 phiên bản, giá khởi điểm từ 489 triệu đồng, trở thành mẫu MPV rẻ nhất ở thời điểm hiện tại.

Hyundai Stargazer X được coi là biến thể "crossover" của Stargazer với khung gầm cao hơn, thiết kế hầm hố hơn cùng loạt trang bị hiện đại được bổ sung.

Thiết kế ngoại hình 

Stargazer X mang đến những cải tiến đáng kể về kích thước và thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn

. Xe có kích thước tổng thể là 4.495 x 1.815 x 1.710 mm, lớn hơn hẳn so với mẫu cũ khi tăng thêm 35 mm chiều dài và chiều rộng.

Đặc biệt, khoảng sáng gầm xe cũng được nâng lên tới 200 mm, cao hơn 35 mm so với phiên bản cũ, giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình phức tạp hơn.

Stargazer X thể hiện rõ nét phong cách "lai crossover" thông qua những ốp nhựa đen được thiết kế tinh tế ở hốc bánh xe, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao.

Lưới tản nhiệt phía trước của xe có kích thước lớn, nổi bật trên nền cản trước và là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào xe.

Cụm đèn chiếu sáng của Stargazer X sử dụng công nghệ LED hiện đại, với đèn pha được đặt thấp giúp tối ưu hóa khả năng chiếu sáng.

Đèn ban ngày cũng được thiết kế LED và đặt cao hơn, không chỉ đảm bảo an toàn khi lái xe ban ngày mà còn góp phần vào thiết kế thời trang của xe.

Stargazer X được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, lớn hơn 1 inch so với phiên bản Stargazer thông thường, đi kèm với bộ lốp kích thước 205/50R17.

Một điểm nhấn khác giúp phân biệt Stargazer X với phiên bản cơ bản là thanh giá nóc được thiết kế đặc biệt, không chỉ tăng khả năng chứa đồ khi di chuyển mà còn hoàn thiện phong cách crossover của xe.

Nội thất và trang bị tiện ích 

Stargazer X không chỉ thu hút sự chú ý bởi thiết kế ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh với nội thất được trau chuốt tỉ mỉ.

Đặc biệt, cụm màn hình phía trước là điểm nổi bật nhất trong khoang lái. Màn hình trung tâm có kích thước lớn 10,25 inch, được bố trí hài hòa và thuận tiện cho việc quan sát và sử dụng.

Đồng hồ sau vô-lăng được thay thế bằng loại dạng kỹ thuật số, mang đến vẻ ngoài hiện đại và thông tin hiển thị rõ ràng, dễ đọc hơn.

Một số trang bị nổi bật khác có hệ thống đề nổ từ xa, sạc không dây Qi, điều hoà tự động cùng phanh đỗ điện tử kèm tính năng tự động giữ.

Động cơ vận hành và công nghệ an toàn

Hyundai Stargazer X vẫn sử dụng động cơ 1.5L cho công suất tối đa 115 Hp và momen xoắn 144 Nm. Kết hợp với động cơ là hộp số vô cấp.

Không chỉ là mẫu xe có giá hấp dẫn nhất phân khúc, Stargazer X còn nổi bật với hệ thống an toàn đầy đủ và tiên tiến như:

  • Hệ thống hỗ trợ phanh cơ bản
  • Ga tự động
  • Giới hạn tốc độ
  • Cảm biến va chạm cả trước và sau
  • Camera lùi
  • Cảm biến áp suất lốp
  • Cảnh báo và phòng tránh va chạm trước và sau (gói SmartSense)
  • Cảnh báo điểm mù (gói SmartSense)
  • Cảnh báo mệt mỏi cho tài xế (gói SmartSense)
  • Cảnh báo mở cửa an toàn (gói SmartSense)
  • Đèn tự động thông minh (gói SmartSense)

Giá bán

Với giá bán này, Hyundai Stargazer có giá thấp nhất phân khúc. Hiện tại, giá khởi điểm của Suzuki Ertiga từ 538 triệu, Mitsubishi Xpander từ 560 triệu đồng.

Phiên bản Giá bán lẻ
Hyundai Stargazer Tiêu chuẩn 489 triệu

Hyundai Stargazer X

559 triệu

Hyundai Stargazer X Cao cấp

599 triệu

Với những cải tiến vượt bậc và mức giá hấp dẫn, Hyundai Stargazer 2024 hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, từ những người tiêu dùng cá nhân đến các doanh nghiệp vận tải, hứa hẹn là cái tên được ưa chuộng trong thời gian tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Stargazer X

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe