Mazda CX-5 bổ sung thêm phiên bản Retro Sports Edition mới, đậm chất SUV "thể thao"

15:12 | 06/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mazda CX-5 vừa bổ sung thêm phiên bản Đặc biệt mang tên "Retro Sports Edition" tại thị trường quê nhà. Phiên bản này được thiết kế lại hoàn toàn và mang nét đặc trưng riêng khó nhầm lẫn với phiên bản khác.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mazda CX-5 đang phân phối 4 dòng phiên bản tại quê nhà. Đó là dòng bình dân, cao cấp, tiện ích giải trí và thể thao. Trong lần nâng cấp này, dòng phổ thông và cao cấp gộp lại trong một mẫu xe và bổ sung thêm dòng thể thao đặc biệt hoàn toàn mới.

Phiên bản Retro Sports Edition được giới thiệu là sự kết hợp giữa phiên bản Black Tone Edition và phiên bản Sport Appearance. Nói cách khác, phiên bản này sẽ mang đến một chiếc SUV thể thao mang phong cách retro hiện đại.

Ở bên ngoài, các chi tiết sơn đen sang trọng đặt xen kẽ trên vẻ ngoài thể thao. Bánh xe và lưới tản nhiệt bằng nhôm được giữ nguyên. Một trong những điểm hấp dẫn nhất là những chi tiết trang trí mang đến người dùng sự thích thú cũng như động lực cầm lái ngay từ dáng vẻ bên ngoài.

Khoang nội thất hoàn thiện chủ yếu bởi gam màu đen. Ghế ngồi cũng được bọc da lộn màu đen. CX-5 vẫn giữ lối thiết kế truyền thống và tinh chỉnh một vài chi tiết thể thao, tôn lên cá tính nguyên bản và tạo ra không gian tràn ngập cảm giác thể thao cổ điển.

.

mazda-cx-5-bo-sung-them-pmazda-cx-5-bo-sung-them-p
mazda-cx-5-bo-sung-them-pmazda-cx-5-bo-sung-them-p

Ở phiên bản này, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 màu sơn Machine Grey Polymetal metallic hoặc Polymetal Grey metallic.

Giá bán cho phiên bản 20S Retro Sports Edition 2WD chạy xăng là 3.426.500 yên (~559 triệu), bản 4WD là 3.657.500 yên (~596 triệu).

Đối với phiên bản XD Retro Sports Edition chạy diesel 2WD là 3.745.500 yên (611 triệu), bản 4WD là 3.976.500 yên (~649 triệu đồng)

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe