Mazda CX-5 2023 bổ sung công nghệ, nâng tầm vị thế trong phân khúc Crossover hạng C

14:20 | 07/11/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sang năm 2023, Mazda CX-5 sẽ được cập nhật thêm một số tính năng trang bị đáng chú ý, nhằm gia tăng thêm sức hấp dẫn với người dùng tại các thị trường.

Trước mắt, Mazda CX-5 2023 sẽ ra mắt bản cập nhật tại Úc với nhiều công nghệ hơn làm tiêu chuẩn. Cùng với đó là giá bán sẽ tăng không hề nhẹ.

Sau khi nâng cấp giữa vòng đời vào năm ngoái, Mazda dự kiến sẽ cập nhật cho CX-5 với tính năng tiêu chuẩn là mở rộng màn hình thông tin giải trí, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây. Cùng với đó là bổ sung thêm một màu sơn ngoại thất.

Cụ thể, tại Australia, các biến thể của Mazda CX-5 sẽ trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect 10.25 inch mới nhất. Với những quảng cáo giới thiệu màn hình trực quan hơn, cung cấp khả năng xử lý nhanh hơn. Đồng thời nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh một cách rõ rệt.

Trừ phiên bản thấp nhất, tất cả phiên bản còn lại sẽ được trang bị hệ thống điều hướng thế hệ thứ 7 được cập nhật bởi Mazda. Ngoài ra, sẽ có 2 cổng USB-C được thiết lập trong bảng điều khiển trung tâm và một tính năng mới cho phép mở cửa sổ từ bàn phím.

Rhodium White sẽ là màu sơn thay thế cho Snowflake White. Màu sơn này lần đầu tiên ra mắt trên CX-60 và giờ đây là CX-5 sở hữu chúng.

Mazda CX-5 tiếp tục phân phối 6 phiên bản tại thị trường Australia, gồm Maxx, Maxx Sport, Touring, Touring Active, GT SP và Akera với mức giá từ 22.466 ~ 34.521 USD.

Ở thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 được Thaco tung ra bản cập nhật mới nhất vào tháng 7/2019. Đây cũng là dòng xe đạt kết quả bán hàng tốt nhất của Mazda Việt Nam trong năm vừa qua.

Hiện tại, CX-5 đang được phân phối 5 phiên bản với mức giá niêm yết từ 839 triệu đến 1.059 tỷ đồng. Tại đây, CX-5 cạnh tranh với Hyundai Tucson Honda CR-V với doanh số theo đuổi khá sát sao.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-5

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe