Loạt ảnh "nóng bỏng tay" gian hàng VinFast trước thềm Triển lãm tại Indonesia

06:28 | 15/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast chính thức góp mặt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, diễn ra từ ngày 15 đến 25 tháng 2 năm 2024.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước chân của VinFast vào thị trường Indonesia mà còn là một phần trong kế hoạch mở rộng quy mô toàn cầu của hãng.

Tại IIMS 2024, VinFast sẽ trình làng dải sản phẩm xe điện đa dạng, đánh dấu lần đầu tiên giới thiệu các mẫu xe điện với tay lái nghịch ra thị trường quốc tế, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc làm cho xe điện trở nên phổ biến và dễ dàng tiếp cận hơn với người dùng toàn cầu.

Gian hàng của VinFast tại triển lãm sẽ mở cửa từ 17:00 ngày 15/02/2024 và tiếp tục đón khách cho đến hết ngày 25/02/2024 tại Gian trưng bày A6, sảnh A của Trung tâm Triển lãm Quốc tế Jakarta.

Bên cạnh đó, một sự kiện báo chí ra mắt thương hiệu VinFast cũng sẽ được tổ chức vào lúc 14:00 cùng ngày tại địa điểm triển lãm.

Bằng việc gia nhập thị trường Indonesia, VinFast mong muốn mang lại cho khách hàng tại đây nhiều lựa chọn mới mẻ về phương tiện giao thông xanh.

Công ty không chỉ cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng mà còn chú trọng vào các chính sách hậu mãi và bán hàng linh hoạt, nhằm mục đích đưa xe điện VinFast trở nên gần gũi hơn với người dân Indonesia.

Indonesia với dân số hơn 250 triệu người và là quốc gia có nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á, được VinFast xem là một trong những thị trường chính trong kế hoạch phát triển của mình.

Sự quan tâm mạnh mẽ của Chính phủ Indonesia đối với việc điện hóa giao thông và các chính sách hỗ trợ ngành công nghiệp xe điện là cơ hội lớn để VinFast mở rộng ảnh hưởng của mình.

VinFast cũng đã công bố kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất tại Indonesia với công suất lên đến 50.000 xe/năm.

Dự án này không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương mà còn là bước tiến quan trọng trong việc mở rộng chuỗi cung ứng và tăng cường năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường toàn cầu.

Sự hiện diện của VinFast tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024 không chỉ là bước tiến mới trong hành trình toàn cầu hóa của thương hiệu xe điện hàng đầu Việt Nam. Đây còn là minh chứng cho tham vọng và nỗ lực không ngừng nhằm đưa công nghệ xe điện tiên tiến đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Qua đó, VinFast khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển bền vững và đóng góp vào cuộc cách mạng giao thông xanh, hướng tới tương lai nơi mỗi chuyến đi đều là bước tiến vì một hành tinh xanh.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Vinfast

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe