Kia Cerato 2018 "một chủ" từ đầu rao bán chỉ vỏn vẹn hơn 400 triệu đồng

17:42 | 14/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Cerato số tự động chạy gia đình là lựa chọn đáng cân nhắc đối với người có nhu cầu xe sedan hạng C nhưng kinh phí chỉ đủ xe hạng A.

Trong phân khúc sedan hạng C, Kia Cerato nổi bật khi là mẫu xe có giá bán thấp nhất phân khúc.

Ngoài ra, Kia Cerato còn có thế mạnh về trang bị hiện đại, không gian rộng rãi và thiết kế thể thao, trẻ trung. Chính các yếu tố này mà doanh số Kia Cerato tại thị trường Việt Nam khá ấn tượng.

Từ ngày 16/9/2021, các đại lý Việt đồng loạt đổi tên Kia Cerato thành Kia K3. Động thái này là một phần của chiến lược toàn cầu hóa và thống nhất tên gọi các dòng xe của Kia, nhằm tạo nên sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ và đồng nhất trên toàn cầu.

Với tên gọi mới, Kia K3 tiếp tục kế thừa và phát huy những ưu điểm nổi bật của Cerato, bao gồm giá bán hợp lý, trang bị công nghệ hiện đại, không gian nội thất rộng rãi và thiết kế ngoại thất thể thao, trẻ trung.

Đó cũng chính một phần lý do những đời xe trước ngày càng có mức giá hấp dẫn hơn, đặc biệt là những chiếc xe đã qua sử dụng.

Mới đây, trên thị trường xe cũ, một chiếc Kia Cerato đời 2018 đang được rao bán với giá chỉ hơn 400 triệu đồng. Chiếc xe có màu sơn ngoại thất trắng, trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như sạc không dây, ghế hai màu, cửa sổ trời, màn hình Android,...

Nhìn qua những hình ảnh chủ xe chia sẻ, có thể thấy chiếc xe còn khá mới. Điều này phần nào khẳng định chủ xe đi xe khá giữ gìn. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai đang có ý định mua xe cho gia đình giá rẻ.

Thông tin về Kia Cerato 2018

Kia Cerato phiên bản 2018 đã chứng kiến một cuộc "lột xác" đáng kể ở cả phần đầu và đuôi xe, mang lại cảm giác chắc chắn và ấn tượng mạnh mẽ hơn so với các phiên bản trước.

Đặc biệt, lưới tản nhiệt kiểu “mũi hổ” được thiết kế gọn gàng hơn và kết hợp liền mạch với cụm đèn pha Halogen Projector, bên cạnh đó là đèn LED ban ngày.

Xe còn được trang bị thêm 2 hốc gió ở hai bên và cụm đèn sương mù được bố trí thấp hơn ở phần cản trước. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu thiết kế thon dài và góc cạnh, tăng thêm vẻ ngoại thất cuốn hút.

Những cải tiến này giúp khách hàng dễ dàng phân biệt Kia Cerato 2018 với những phiên bản trước.

Tuy nhiên, kích thước tổng thể, nội thất và các thông số kỹ thuật cơ bản khác của xe vẫn được giữ nguyên. Cerato 2018 có kích thước dài 4.560mm, rộng 1.780mm và cao 1.445mm cùng khoảng sáng gầm xe là 150mm.

Về nội thất, Kia Cerato 1.6 AT phiên bản 2018 mang đến trải nghiệm thoải mái với vô lăng bọc da, tích hợp các nút điều khiển, hệ thống âm thanh 6 loa, đầu CD hỗ trợ kết nối USB và AUX, cùng điều hòa tự động 2 vùng.

Ghế xe được bọc da cao cấp, ghế lái có chức năng chỉnh điện 10 hướng và nhớ 2 vị trí, bên cạnh gương chiếu hậu chống chói và khởi động xe bằng nút bấm.

Về an toàn, Cerato 2018 được trang bị đầy đủ các tính năng như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến lùi và 6 túi khí.

Phiên bản cao cấp 2.0AT còn được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ga tự động, camera lùi và khóa cửa tự động khi xe vận hành.

Khả năng vận hành của Cerato AT 2018 được đảm bảo bởi động cơ 1.6L, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, đem lại hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khoảng 8 lít/100km.

Xe cung cấp công suất cực đại 128Hp và mô-men xoắn 157Nm, cùng 3 chế độ lái là Normal, Sport và Eco, cho phép tối ưu hóa trải nghiệm lái theo các điều kiện vận hành khác nhau.

Với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và tiết kiệm nhiên liệu, Kia Cerato 2018 trở thành lựa chọn lý tưởng cho gia đình hoặc mục đích kinh doanh.

Giá lăn bánh của xe vào thời điểm ra mắt khoảng 700 triệu đồng, nhưng sau 5 năm, giá bán lại của Cerato 1.6 AT 2018 đã giảm xuống còn khoảng hơn 400 triệu đồng, làm tăng thêm sự hấp dẫn của mẫu xe này trên thị trường xe cũ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Cerato

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe