Lộ diện chiếc Rolls-Royce Phantom VIII thứ 3 tại Việt Nam, giá bán ước tính lên tới 80 tỷ đồng

14:18 | 23/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce Phantom VIII thế hệ mới của đại gia Thanh Hóa: Biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Gần đây, giới mê xe trong nước không khỏi xôn xao trước những hình ảnh về chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 mang biển số tỉnh Thanh Hóa. Được biết, đây là chiếc Phantom VIII thứ ba xuất hiện tại thị trường Việt Nam, sau hai chiếc đầu tiên ở Bình Thuận và Vũng Tàu.

Chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 của đại gia Thanh Hóa có màu xanh than, thuộc bản trục cơ sở dài và được nhập khẩu chính hãng. Giá niêm yết của chiếc xe này lên đến trên 50 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh và các chi phí cá nhân hóa không gian nội thất.

Nếu tính tất cả toàn bộ các chi phí để chiếc xe lăn bánh, chủ xe đã phải bỏ ra số tiền khoảng tầm 80 tỷ đồng.

Ngoài ra, để hoàn thiện thêm sự đẳng cấp, chủ nhân của chiếc xe này đã đấu giá và sở hữu biển số 36A-986.99 với mức giá 105 triệu đồng. Theo phong thủy, biển số này mang ý nghĩa rất đẹp, với các con số may mắn như 9 là cửu, trường thọ; 8 là phát tài; và 6 là lộc.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại thất, chiếc Rolls-Royce Phantom VIII của đại gia Thanh Hóa còn được bọc da màu cam Hermes cho toàn bộ không gian nội thất. Màu sắc này được nhiều người giàu ưa chuộng vì sự nổi bật và sang trọng mà nó mang lại.

Rolls-Royce Phantom VIII ra mắt vào tháng 5 năm 2023 đã có một số nâng cấp nhẹ về ngoại thất so với thế hệ trước. Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất là bộ lưới tản nhiệt đặc trưng của Phantom giờ đây có khả năng phát sáng tương tự như dòng Ghost.

Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được trang trí bằng dải sao lấp lánh được chế tác laser tinh xảo, tạo nên sự liên kết trực quan với trần sao Starlight Headliner phía trong khoang nội thất.

Tổng thể, các đường nét của Phantom VIII không có nhiều thay đổi lớn khi mẫu xe này vẫn giữ nguyên thiết kế đầu xe ngắn từ trục trước và phần đuôi dài đặc trưng của Rolls-Royce. Trục cơ sở dài và trụ C rộng giúp mang lại không gian thoải mái tối đa cho hành khách. Hình dáng chiếc xe vẫn giữ lại các đường nét thanh lịch chạy từ biểu tượng Spirit of Ecstasy đến phần đuôi thon gọn phía sau.

Về khả năng vận hành, Phantom VIII vẫn sử dụng động cơ 6.75 lít V12 tăng áp kép, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe