Land Rover Defender Classic V8 trở lại với diện mạo đặc biệt kèm tùy chọn cá nhân hóa

10:08 | 30/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Land Rover vừa gây bất ngờ lớn khi quyết định đưa mẫu xe Defender động cơ V8 trở lại thị trường dưới dạng phiên bản đặc biệt giới hạn với tên gọi Classic Defender V8.

Classic Defender V8 được chế tác và nâng cấp bởi bộ phận cá nhân hóa Works Bespoke của Land Rover, mang đến hai tùy chọn kiểu dáng thân xe là 90 và 110.

Những chiếc xe này không phải là sản phẩm đại trà mà được chế tác thủ công bởi các kỹ sư tài năng của Land Rover Classic, dựa trên các mẫu Defender thế hệ trước được sản xuất từ khoảng năm 2012 đến 2016. Với sự kỳ công trong chế tác, Classic Defender V8 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái xe độc đáo và khác biệt.

Đặc biệt, Classic Defender V8 có bảng màu ngoại thất phong phú, cho phép khách hàng lựa chọn từ các màu sắc thuộc bộ sưu tập Heritage, Contemporary, Premium và SV Metallic.

Ngoài ra, nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt, Land Rover sẵn sàng thiết kế màu sơn mới theo ý thích. Không chỉ dừng lại ở màu sắc, phiên bản đặc biệt này còn có các tùy chọn lưới tản nhiệt độc đáo, cùng hệ thống đèn pha LED hiện đại, tạo nên diện mạo mới mẻ nhưng vẫn giữ được phong cách cổ điển của dòng Defender.

Ngoại thất của Classic Defender V8 còn được trang bị bộ mâm đa dạng, bao gồm tùy chọn Wolf 16 inch hoặc Sawtooth 18 inch. Khách hàng có thể tùy chỉnh thêm với các phụ kiện như bậc lên xuống, giá để đồ trên nóc, lồng thám hiểm, thang, đèn LED gắn trên nóc và tời.

Đối với những ai yêu thích phiêu lưu, gói Adventure Pack với lều gắn trên nóc và khoang chứa đồ mở rộng sẽ biến chiếc Defender thành một chiếc xe cắm trại hoàn hảo.

Nội thất của Classic Defender V8 được chăm chút đến từng chi tiết với việc bọc da cao cấp, có 5 tùy chọn tông màu đơn sắc và 8 bộ phối màu đôi, mang đến không gian nội thất sang trọng và đẳng cấp. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa ghế ngồi Premium hoặc ghế Recaro, tùy theo sở thích cá nhân.

Bảng điều khiển trung tâm giữ nguyên phong cách cổ điển nhưng được bổ sung màn hình cảm ứng 3,5 inch với các chức năng hiện đại như kết nối bluetooth, dẫn đường và DAB Radio. Các chi tiết màu đen bóng cũng được thêm vào để tăng thêm phần tinh tế và sang trọng.

Về mặt hiệu suất, Classic Defender V8 của Works Bespoke vẫn giữ nguyên truyền thống với động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên, cho công suất lên tới 400 mã lực và mô-men xoắn 515 Nm.

Động cơ mạnh mẽ này được kết hợp với hộp số tự động tám cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi địa hình. Hệ thống treo của xe cũng được cải tiến với lò xo cuộn Eibach, thanh chống lật và bộ giảm chấn Bilstein, mang lại sự thoải mái tối đa khi lái xe.

Bên cạnh đó, hệ thống phanh Alcon 4 piston với đĩa phanh lớn hơn đảm bảo an toàn cho tài xế trong các tình huống khẩn cấp.

Tuy nhiên, với những nâng cấp và tùy chỉnh đặc biệt, Classic Defender V8 của Works Bespoke có giá thành cao hơn đáng kể so với các phiên bản Defender thế hệ mới.

Giá khởi điểm cho phiên bản Defender 90 bốn chỗ là 190.000 bảng Anh (tương đương 6,2 tỷ VNĐ), Defender 110 năm chỗ là 199.000 bảng Anh (khoảng 6,5 tỷ VNĐ) và Defender 110 bảy chỗ là 204.000 bảng Anh (6,7 tỷ VNĐ), chưa bao gồm thuế và các chi phí tùy chọn bổ sung.

Với mức giá này, Classic Defender V8 thực sự là một lựa chọn dành cho những ai đam mê và mong muốn sở hữu một chiếc xe không chỉ độc đáo mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe