Khách Việt tranh thủ chốt VF 8 Lux trong đợt ưu đãi “siêu khủng”

10:14 | 20/09/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Nhận ra lợi ích khổng lồ từ chính sách siêu ưu đãi của VinFast, nhiều khách hàng đã quyết định xuống tiền mua VF 8 Lux để không bỏ lỡ cơ hội “khó có lần thứ hai”.

Giảm hàng trăm triệu “đầu vào” khi chọn đổi ưu đãi thành tiền

Với ngoại hình mới sang trọng, khối động cơ uy lực, được trang bị thêm công nghệ AI tạo sinh, VF 8 Lux – phiên bản “thăng hạng đẳng cấp” của dòng VF 8 được đánh giá là đem đến cho người dùng những trải nghiệm “đã” hơn hẳn so với các dòng xe xăng có mức giá hơn 1 tỷ đồng. 

Là một trong những người được trải nghiệm phiên bản VF 8 Lux sớm nhất, anh Trần Bình Minh (quản lý cấp cao của một khách sạn 5 sao tại Hà Nội) đã ngay lập tức “phải lòng” chiếc VF 8 Lux Plus và lên kế hoạch đón một chiếc về nhà vào dịp cuối năm. Tuy nhiên, anh đã quyết định lên đời xế sớm hơn dự định sau thông tin VinFast tung ra gói ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay. 

“Nhà mình đã chốt là gần Tết sẽ đổi xe, nhưng sau khi nghe về chính sách bán hàng của VinFast áp dụng cho mẫu VF 8 Lux, chính vợ là người thuyết phục mình cọc xe luôn. Ưu đãi nhiều đến như thế này chắc là khó có lần thứ hai. Đằng nào cũng thích rồi, nhân thời cơ này thì cọc luôn”, anh Minh vui vẻ chia sẻ.

Theo anh Minh, ngoài những ưu đãi hấp dẫn như: ưu đãi 6% giá xe, tương đương với 50% lệ phí trước bạ, tặng bộ thảm sàn và bộ sạc di động công suất 2,2 kW, anh Minh còn được tặng thêm gói khám sức khoẻ Vinmec trị giá 50 triệu đồng. Với gia đình 3 thế hệ có cả người cao tuổi và trẻ em như gia đình anh Minh thì đây là món quà đặc biệt ý nghĩa và cần thiết. 

Bên cạnh đó, chủ xe VF 8 cũng được hưởng những quyền lợi đặc biệt đi kèm như miễn phí sạc pin tại các trạm sạc V-GREEN (tới hết 30/6/2026), hay miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và ưu tiên chỗ đỗ tại các cơ sở của Vingroup (tới hết 1/7/2026). 

Cũng đã chốt VF 8 Lux Plus nhưng lựa chọn quy đổi toàn bộ các ưu đãi trên sang tiền mặt, anh Nguyễn Tiến Luật (TP HCM) phân tích: “Xe có giá niêm yết hơn 1,5 tỷ (mua pin) nhưng nhờ gói ưu đãi mà tôi tiết kiệm tận 217 triệu đồng. Tính ra, giá xe lăn bánh giờ chỉ còn hơn 1,3 tỷ đồng, quá hời để được sở hữu một chiếc xe xịn như vậy”. 

Anh Luật tính toán, khách hàng muốn tiết kiệm chi phí hơn có thể mua phiên bản VF 8S, vẫn được hưởng khoản ưu đãi lớn, với chi phí ra biển chỉ từ hơn 900 triệu đồng. 

Cá nhân anh chốt phiên bản Lux Plus để có thêm nhiều trải nghiệm và tranh thủ cơ hội tham gia quay số trúng thưởng nhận một căn biệt thự Vinhomes trị giá 12 tỷ đồng cùng suất ưu tiên xếp chỗ và miễn 1 năm học phí Vinschool (trị giá lên tới 192 triệu đồng/suất).

Nhiều nâng cấp “xịn” trên VF 8 Lux

Là một kỹ sư công nghệ thông tin, ngoài những ưu đãi giá trị thì các nâng cấp về công nghệ là lý do quan trọng khiến anh Luật “đổ” VF 8 Lux Plus và nhanh chóng xuống tiền cọc xe. 

“Tôi đặc biệt ấn tượng với trợ lý ảo ViVi 2.0 ứng dụng công nghệ AI tạo sinh trên VinFast VF 8 Lux Plus. Giao tiếp tự nhiên hơn, thông minh hơn phiên bản 1.0 mà tôi từng trải nghiệm rất nhiều”, anh Luật nhận định.

Ngoài ra, tính an toàn của chiếc VF 8 Lux Plus cũng là điểm được anh Luật đánh giá cao. Cụ thể, xe được trang bị đến 11 túi khí, cùng hệ thống hỗ trợ lái nâng cao ADAS bao gồm các tính năng cấp độ 2. Công suất mạnh mẽ 402 mã lực và quãng đường di chuyển mỗi lần sạc đầy lên tới 471 km cũng giúp anh Luật tự tin trên mọi cung đường. 

“Hệ thống treo ngon hơn, ADAS mượt hơn, cách âm cũng tốt hơn” là đánh giá của anh Lê Hùng - chủ kênh Vlog Autodaily sau khi lái thử VinFast VF 8 Lux. Tất cả những sự nâng cấp này đem đến trải nghiệm lái “thăng hạng” hơn hẳn so với VF 8 bản thường. 

Đặc biệt, những thay đổi về ngoại thất ở dòng VinFast VF 8 Lux là điểm nhấn nổi bật nhất. Với 10 lựa chọn màu sơn ngoại thất phối 2 tông màu cùng đường coachline đậm chất bespoke, VF 8 Lux sở hữu một diện mạo sang trọng, mạnh mẽ và mang tính cá nhân cao. 

Với chính sách bán hàng siêu ưu đãi cùng những nâng cấp ấn tượng về diện mạo và công nghệ, VF 8 Lux đang chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Mẫu D-SUV của VinFast được kỳ vọng sẽ giúp “hâm nóng” thị trường xe Việt những tháng cuối năm.

Trải nghiệm người dùng VF 8 càng thêm thăng hạng khi mới đây, hãng xe Việt cam kết cung cấp phụ tùng thay thế cho ô tô điện trong tối đa 24 giờ. Đây là cam kết chưa từng có trên thị trường ô tô giúp rút ngắn thời gian chờ đợi sửa chữa của người dùng. Song song đó, các công ty đối tác của VinFast cũng “chơi lớn” khi đầu tư mạnh mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ và hạ tầng trạm sạc trên toàn quốc, nhằm đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, ưu đãi

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe