Land Rover Defender Beach Break - Bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mùa hè, giới hạn chỉ 20 chiếc

10:20 | 20/09/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Theo kế hoạch, chỉ có 20 chiếc Defender Beach Break được sản xuất với giá khởi điểm là 71.700 USD (tương đương 1,76 tỷ đồng), chưa bao gồm các khoản phụ phí.

Khi mùa hè đang dần nhường chỗ cho tiết trời se lạnh, Land Rover lại bất ngờ tung ra một phiên bản đặc biệt của dòng SUV địa hình Defender, mang tên "Beach Break". Phiên bản đặc biệt này được phát triển dựa trên mẫu Defender 110 với nhiều cải tiến đáng giá. 

Điểm nhấn nổi bật nhất có lẽ là lớp sơn màu Tasman Blue lấy cảm hứng từ màu sắc của đại dương bao la. Sự tương phản giữa thân xe màu xanh và phần nóc xe màu trắng tạo nên một dáng vẻ vừa hiện đại vừa cổ điển.

Không dừng lại ở đó, phần ngang hông xe còn được trang trí bởi bộ họa tiết năm sọc màu ombre, chuyển tiếp từ đỏ sang vàng, lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc hoàng hôn rực rỡ trên bãi biển. 

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bộ mâm 20 inch màu trắng, bọc trong lốp địa hình chất lượng cao. Huy hiệu “Beach Break 1/20” gắn trên cửa sau giúp nhấn mạnh độ độc quyền và cao cấp của phiên bản này.

Để tăng độ đa dụng và củng cố vẻ ngoài mạnh mẽ, Defender Beach Break được trang bị một loạt phụ kiện cao cấp gồm giá nóc, bậc lên xuống cố định, chắn bùn, thanh ngang và cả hộp phụ kiện gắn bên hông xe với dung tích 24L.

Land Rover chưa chính thức công bố hình ảnh nội thất. Theo tiết lộ của hãng, xe sở hữu ghế ngồi bọc màu Light Cloud và Lunar Resist, kết hợp với các thanh cửa màu Light Cloud Powder Coat, tạo nên một không gian sang trọng và tinh tế. 

Những tiện nghi hiện đại nổi bật khác có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 11,4 inch và hệ thống âm thanh Meridian, làm tăng thêm phần đẳng cấp cho không gian nội thất.

Sức mạnh của Defender Beach Break đến từ khối động cơ 2.0L tăng áp, 4 xi-lanh, tạo ra công suất tối đa 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7 giây và đạt tốc độ tối đa 192 km/h.

Dự kiến, chỉ có 20 chiếc Defender Beach Break được sản xuất với giá khởi điểm là 71.700 USD (tương đương 1,76 tỷ đồng), chưa bao gồm các khoản phụ phí.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe