Kia Sorento 2025 sẽ ra mắt diện mạo mới tại Triển lãm lớn nhất Thế Giới

13:54 | 15/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sorento 2025 sẽ mang đến hình ảnh đầy táo bạo cùng khoang nội thất mới mẻ tại triển lãm Los Angeles Auto Show.

Los Angeles Auto Show (LA Auto Show) được xem là một trong những triển lãm ô tô lâu đời, có sức hút và ảnh hưởng bậc nhất thế giới. Triển lãm cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh vô cùng lớn mà các hãng xe, đặc biệt là các "ông trùm xe hơi" không thể bỏ qua.

Triển lãm ô tô Los Angeles sẽ diễn ra vào cuối tuần này và Kia sẽ tận dụng triển lãm để mang đến “cái nhìn về tương lai” về Sorento 2025.

Cách đây không lâu, Kia vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 4 của Sorento 2025 tại Hàn Quốc. Bản nâng cấp nhận về nhiều đánh giá tích cực khi áp dụng ngôn ngữ thiết kế Opposites United mang đến tạo hình nam tính, mạnh mẽ hơn.

Ở phía trước, đèn pha LED mới mỏng hơn và xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở 2 bên của lưới tản nhiệt hình mũi hổ, kết hợp cùng dải đèn ban ngày. Cản trước được làm sắc sảo liền mạch hơn. Ngôn ngữ thiết kế mới này sẽ sớm được áp dụng trên các mẫu xe tương lai của hãng.

Sorento 2025 nổi bật với bộ mâm hợp kim được thiết kế lại mang sự khác biệt và bắt mắt hơn.

Tại triển lãm LA Auto Show lần này, Kia Sorento tại Mỹ sẽ có khoang nội thất hoàn toàn mới với bảng điều khiển tối giản, màn hình cong toàn cảnh gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch và hệ thống thông tin giải trí cùng kích thước.

Điểm mới trong tính năng công nghệ của Sorento 2025 là hệ thống xác thực dấu vân tay tại bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống này sẽ cung cấp cho chủ xe quyền truy cập để khởi động xe và kích hoạt một số chế độ khác.

Tại Hàn Quốc, Sorento 2025 cung cấp nhiều loại động cơ gồm cỗ máy 2,5L tăng áp tạo công suất 277 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm hoặc tùy chọn động cơ hybrid 1.6 lít hay động cơ diesel 2.2 lít với công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm.

Chưa rõ Kia Sorento 2025 tại Mỹ trang bị khối động cơ nào, nhưng có thể sẽ là động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,5L cùng các tuỳ chọn hybrid hoặc PHEV.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe