Toyota Camry 2025 ra mắt với loạt nâng cấp cực kỳ đáng tiền

11:42 | 15/11/2023 - Thế Anh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Camry 2025 không làm mới hoàn toàn nhưng nâng cấp, thay đổi về động cơ, thiết kế ngoại thất - nội thất lẫn công nghệ.

Hãng xe Nhật vừa tiết lộ Toyota Camry 2025 tại Mỹ. Theo đó, Camry hiện chỉ có phiên bản hybrid và không có tùy chọn động cơ V6 .

Ngoài ra, thiết kế bên ngoài, hệ thống treo được thay đổi. Nội thất hoàn toàn mới. Đây là danh sách đầy đủ những gì đã được thay đổi trên Toyota Camry 2025.

Thiết kế bên ngoài của Camry 2025

Mặc dù có vẻ ngoài mới nhưng Toyota đã xác nhận với tờ Motor1 rằng Camry vẫn sử dụng nền tảng TNGA-K giống như trước đây.

Ở phía trước, mặt ca-lăng trên Camry 2025 được lấy cảm hứng rất nhiều từ Prius mới và các mẫu concept gần đây khác của Toyota.

Đèn pha hình boomerang thanh mảnh được nối với nhau bằng một phần lưới tản nhiệt mỏng. Trong khi đó, phần lưới tản nhiệt vẫn mang hình dáng như thế hệ cũ.

Ở phía sau có những thay đổi nhỏ, trong đó có đèn hậu hình chữ C được làm mới để phù hợp với đầu xe.

Các phiên bản trên Camry 2025 được phân biệt thông qua sự khác nhau về thiết kế của lưới tản nhiệt, cánh lướt gió và bộ khuếch tán phía sau.

Hệ thống động lực của Camry 2025

Ba hệ truyền động hiện có trên Camry thế hệ cuối đã bị loại bỏ để thay thế bằng hệ thống hybrid bốn xi-lanh mới. 

Giờ đây, dưới mui xe Camry 2025 bạn sẽ tìm thấy động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2,5 lít hút khí tự nhiên kết hợp với hai động cơ điện và bộ pin lithium-ion.

Toyota cho biết hệ thống này có thể tạo ra công suất tổng hợp là 225 mã lực hoặc 232 mã lực khi được tùy chọn với hệ dẫn động bốn bánh.

Ngoài ra, Toyota cho biết họ đã sửa đổi rất nhiều ở hệ thống treo để "tăng cường khả năng phản ứng và xử lý nhanh nhẹn". Những thay đổi này cho phép Camry 2025 mang lại sự ổn định hơn nữa và khả năng xử lý tốt hơn.

Với những ai yêu thích sức mạnh tốc độ, việc loại bỏ động cơ V6 rõ ràng là một sự đáng tiếc rất lớn.

Nội thất Camry 2025

Nội thất của Toyota Camry 2025 là nơi bạn sẽ tìm thấy những thay đổi lớn nhất. Màn hình sau vô lăng và màn hình giải trí đã được tân trang lại hoàn toàn, với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch tiêu chuẩn cho các mẫu LE và SE và kích thước 12,3 inch cho các phiên bản XLE và XSE.

Màn hình giải trí 8 inch được tích hợp Apple CarPlay, Android Auto trên các bản thấp và màn hình 12,3 inch trên các bản cao hơn.

Ngoài ra còn có rất nhiều tùy chọn hấp dẫn, như màn hình HUD 10 inch có sẵn, hệ thống âm thanh JBL, WiFi trong ô tô và tính năng mở khóa xe và khởi động xe thông qua điện thoại thông minh. Các phiên bản cao cấp hơn như XLE và XSE có kính nhiều lớp ở mặt trước để giảm tiếng ồn do gió và rung. 

Tính năng an toàn của Camry 2025

Gói an toàn Safety Sense 3.0 là trang bị tiêu chuẩn trên Toyota Camry 2025.

Với gói an toàn này, Camry 2025 sở hữu loạt công nghệ như:

  • hệ thống cảnh báo trước va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ
  • kiểm soát hành trình bằng radar động ở tốc độ tối đa
  • cảnh báo chệch làn đường với hỗ trợ đánh lái
  • hỗ trợ theo dõi làn đường
  • hỗ trợ biển báo đường, đèn pha tự động và hỗ trợ lái xe chủ động.....

Giám sát điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau cũng là tiêu chuẩn trên Camry. 

Ở các phiên bản cao hơn được bổ sung thêm tính nănghỗ trợ kẹt xe, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, hỗ trợ chuyển làn, màn hình quan sát toàn cảnh và hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau với phanh tự động.

Camry 2025 không hẳn là "hoàn toàn mới", nhưng nó là một sự làm mới khá sâu rộng từ bên ngoài cho đến bên trong lẫn công nghệ.

Toyota sẽ bán Camry 2025 đầu năm tới. Giá cả chưa được công bố nhưng nó sẽ có các phiên bản LE, SE, XLE và XSE.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota camry

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe