Kia K3 lộ diện thiết kế mới, sự kết hợp khéo léo giữa EV9 và Seltos

11:13 | 30/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ tiếp theo của Kia K3 vừa được phát hiện khi đang chạy thử tại Hàn Quốc, hé lộ những thiết kế mới đáng chú ý trên mẫu xe này.

Đây được xem là những hình ảnh mới nhất của Kia K3 thế hệ mới. Mặc dù vẫn còn ngụy trang kỹ lưỡng nhưng danh tích của mẫu xe xác định là Kia K3. Bởi lốp xe xuất hiện ký tự CL4 - tên mã của Kia K3 đời mới.

Việc ngoại thất xe được che đậy kín mít cùng với góc chụp hạn chế khiến những hình ảnh thu về cũng có phần ít hơn. Về mặt tổng thể, Kia K3 vẫn mang chất coupe với trần xe có độ cong lớn, tương tự như ở phiên bản tiền nhiệm.

Tiến lại gần thêm chút có thể thấy được cụm đèn pha sẽ được bố trí đặt dọc tương tự như trên mẫu SUV điện cỡ lớn EV9. Kế bên là dải đèn nhỏ kết nối cụm đèn pha với bộ lưới tản nhiệt.

Phía sau, khối đèn hậu bố trí dạng chữ L, y hệt với kiểu dáng trên Kia Seltos mới. Bên cạnh đó, vị trí cột C có sự xuất hiện mới lạ ở thiết kế cửa sau.

Hiện tại, trang bị nội thất cùng hệ truyền động của Kia K3 thế hệ mới vẫn còn là một ẩn số. Có thể trong thế hệ kế tiếp của K3, việc có thêm tùy chọn động cơ hybrid sẽ là điều tất yếu.

Kia K3 thế hệ mới dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024. Điều này dựa trên văn bản công khai bởi các nhà cung ứng linh kiện cho Kia.

Tại thị trường Việt Nam, Kia K3 ra mắt vào ngày 24/9/2021. Mẫu xe là phiên bản nâng cấp của Kia Careto và sử dụng logo nhận diện mới của thương hiệu.

Hiện tại, Kia K3 đang được phân phối chính hãng 5 phiên bản với mức giá niêm yết dao động từ 619 - 819 triệu đồng. K3 được định vị trong phân khúc hạng C cùng với Honda Civic, Mazda 3Toyota Corolla Altis,...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia K3

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe