Kia Carens 2024 bổ sung phiên bản 6 chỗ, buông lời thách thức "ông trùm MPV" Mitsubishi Xpander

07:01 | 04/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Ấn Độ chính thức trình làng Kia Carens 2024, phiên bản được cập nhật với hàng loạt tính năng mới, cùng việc giới thiệu thêm phiên bản MT diesel và phiên bản 6 chỗ ngồi.

Sự mở rộng này nâng tổng số phiên bản của Kia Carens 2024 tại thị trường Ấn Độ lên đến 30 phiên bản, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều có thể tìm thấy phiên bản phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong số các cập nhật, biến thể X-Line được làm mới với nhiều tính năng độc đáo. Đáng chú ý, xe cung cấp tùy chọn 7 chỗ ngồi và được trang bị camera hành trình, cũng như khả năng điều khiển tự động tất cả các cửa sổ bằng giọng nói.

Biến thể Prestige+ (O) mới chào sân với các trang bị cửa sổ trời, đèn bản đồ LED và đèn nội thất LED, mang đến không gian nội thất sang trọng và hiện đại.

Biến thể Prestige (O) có cả hai cấu hình chỗ ngồi là 6 và 7. Bên cạnh đó là hàng loạt tiện ích như cần số bọc da, khởi động không chìa, đèn hậu LED, đèn chạy ban ngày LED và đèn định vị LED, làm tăng thêm vẻ ngoài cuốn hút và tính năng tiện lợi cho người dùng.

Kia Carens 2024 cũng hé lộ một số trang bị và công nghệ mới lần đầu tiên được giới thiệu trên Seltos 2024.

Phiên bản Premium (O) bây giờ được trang bị tính năng mở cửa không cần chìa, màn hình cảm ứng 8 inch, ăng-ten vây cá mập, cảnh báo chống trộm và các tính năng an toàn cải tiến.

Về giá cả, phiên bản Prestige (O) mới với 6 chỗ ngồi được niêm yết với giá từ 1.211.900 Rs (khoảng 363 triệu đồng), trong khi biến thể MT diesel 1.5L có giá khởi điểm từ 1.266.900 Rs (khoảng 380 triệu đồng).

Phiên bản X-Line giờ đây còn có thêm lựa chọn màu sơn Pewter Olive, một tùy chọn đã quen thuộc trên Seltos.

Kia Carens 2024 mang lại một loạt lựa chọn màu sắc với tám tông màu đơn, ba tông màu kép và một màu xám mờ X-Line độc quyền, đảm bảo khách hàng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình theo phong cách riêng biệt.

Với sự ra mắt này, Kia Carens 2024 không chỉ làm phong phú thêm dòng sản phẩm mà còn khẳng định cam kết của hãng trong việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe độc đáo và tiện nghi nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Caren

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe