Jetour JMK Traveler - 'Cơn gió mới' cho SUV địa hình hạng nặng

09:30 | 29/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với mức giá quy đổi chưa đầy 800 triệu đồng, Jetour JMK Traveler là một gương mặt mới có mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc SUV địa hình hạng nặng.

Vào ngày 28 tháng 1, Jetour đã trình làng mẫu xe Traveller mới mang tên Silver Dragon Wing, thuộc dòng sản phẩm phụ JMK với mức giá 219.900 Nhân dân tệ (~ 752 triệu đồng).

Số lượng sản xuất của mẫu xe này hạn chế ở con số 3.000 chiếc. Đánh dấu sự ra mắt của dòng JMK, Silver Dragon Wing đã trải qua nhiều cải tiến đáng kể, nhằm tăng cường độ cứng cáp và mạnh mẽ cho tổng thể xe.

JMK là viết tắt của Jetour Makers Kingdom. Đây là thương hiệu mới mà Jetour đã công bố, chuyên về việc sản xuất xe theo yêu cầu cá nhân, hướng tới sự mới mẻ, hoang dã và hấp dẫn.

Mô hình sản xuất theo đơn đặt hàng của JMK hứa hẹn thời gian giao xe dưới ba tháng. Jetour cũng tiết lộ kế hoạch phát triển các mẫu xe mới dưới thương hiệu JMK, với việc nghiên cứu và phát triển sẽ diễn ra song song trong quá trình sản xuất.

Mẫu xe Traveller Silver Dragon Wing là tác phẩm đầu tay của dòng JMK được cải tiến mạnh mẽ để phù hợp với địa hình, dựa trên cơ sở của mẫu xe Jetour Traveller.

Thêm vào đó, dự kiến trong tương lai, Jetour Traveller sẽ ra mắt các phiên bản chuyên dụng cho leo núi, đi rừng mưa và cả phiên bản cao cấp.

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.782 x 2.036 x 1.960 mm và chiều dài cơ sở 2.800 mm, xe có góc tiếp cận 24° và góc thoát 28°, phù hợp với nhu cầu lái xe trên địa hình phức tạp.

Về thiết kế bên ngoài, Traveller Silver Dragon Wing nổi bật với nền tảng lưu trữ đa năng trên nóc, cùng với các dải trang trí kim loại màu đen dày đặc.

Xe còn được trang bị hai hộp lưu trữ tùy chỉnh ở mỗi bên giữa cột C và D, cùng với một thang gập tiện lợi. Phía đuôi xe được tô điểm bằng các ốp đèn hậu mới làm từ nhựa.

Không chỉ vậy, Traveller Silver Dragon Wing còn nâng cấp lên bộ lazăng 20 inch và lốp xe địa hình 255/55 R20, tăng cường khả năng vận hành trên mọi loại địa hình.

Buồng lái của xe giữ vững thiết kế đặc trưng hình chữ T, trang bị một màn hình điều khiển trung tâm cỡ lớn ở vị trí trung tâm.

Điểm nổi bật của màn hình này là việc tích hợp sẵn chip Qualcomm Snapdragon 8155, hỗ trợ các cập nhật qua OTA. Giao diện người dùng mới mang chủ đề Silver Dragon Wing cũng sẽ sớm được giới thiệu.

Về động cơ, xe vẫn trung thành với loại 2.0T, model SQRF4J20, đi kèm với hộp số tự động DCT 7 cấp. Khối động cơ cung cấp công suất tối đa lên đến 187 kW và mô-men xoắn cao nhất 390 Nm.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe ở mức 10,89 L/100 km. Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn phần tự động XWD, cho phép phân phối momen xoắn tự động cho bánh sau, tăng cường hiệu suất và khả năng vận hành.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Jetour JMK Traveler

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe