Đã có bản xem trước Hyundai Palisade 2026, thiết kế vuông vức y hệt "đàn em" Santa Fe mới

08:30 | 29/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Dự kiến Hyundai Palisade mới sẽ sớm được ra mắt vào năm sau, mới đây đội ngũ thiết kế NYMammoth cũng đã hé lộ một phiên bản xem trước của mình xe này.

Dựa trên hình ảnh xe chạy thử nghiệm và dải sản phẩm của Hyundai và KIA, NYMammoth - một đơn vị chuyên phác họa xe mới - đã phác họa lên Hyundai Palisade thế hệ mới. Xe có tên mã nội bộ là LX3, dự kiến ra mắt trong năm 2025.

Theo các hình ảnh chạy thử nghiệm và phân tích từ NYMammoth - một đơn vị chuyên về phác họa xe mới, Hyundai Palisade thế hệ mới (mã nội bộ LX3) hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và độc đáo.

Hyundai Palisade 2026 sẽ có thiết kế hình hộp, một sự đổi mới so với thiết kế truyền thống. Đèn pha LED được thiết kế vuông vức, kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt hình chữ nhật màu đen, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và ấn tượng. Điểm nhấn của thiết kế này là cản trước hoàn toàn mới và phần mui xe thẳng, không vuốt xuôi về phía sau, đánh dấu sự khác biệt so với các mẫu SUV thông thường.

Có khả năng Hyundai Palisade 2026 sẽ được phát triển trên một nền tảng mới với chiều dài cơ sở được mở rộng. Điều này không chỉ cải thiện không gian nội thất mà còn giúp Palisade mới cạnh tranh hiệu quả hơn với các đối thủ như Honda Pilot hay Toyota Grand Highlander. Sự thay đổi này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái và sang trọng hơn cho hành khách.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức, nhưng dự đoán Palisade mới sẽ có hai tùy chọn động cơ: một là máy hybrid 2.5L và hai là máy xăng V6 3.5L tăng áp. Sự kết hợp này không chỉ đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ mà còn hướng đến việc tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Chỉ vài ngày trước, phiên bản thử nghiệm của Hyundai Palisade đã được bắt gặp trên đường phố và các bãi đỗ xe công cộng, khiến nhiều người hâm mộ và chuyên gia ngành xe hơi không khỏi phấn khích và tò mò.

Giá Hyundai Palisade tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Palisade được ra mắt vào tháng 9/2023 với 4 phiên bản, giá dao động từ 1,469 tỷ đồng đến 1,589 tỷ đồng. Mẫu xe này đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trong phân khúc SUV hạng E với doanh số ấn tượng là 413 xe.

Phiên bản Giá bán (VND)
Exclusive 7 chỗ 1.469.000.000
Exclusive 6 chỗ 1.479.000.000
Prestige 7 chỗ 1.559.000.000
Prestige 6 chỗ 1.589.000.000

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe