Hyundai Elantra N 2024 xuất hiện trong diện mạo mới đầy cuốn hút

15:29 | 22/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Elantra N vừa được Hyundai làm mới toàn diện. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, chiếc xe còn được bổ sung công nghệ mang lại độ ổn định cũng như sự thoải mái cho hành khách trong xe.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2021, Hyundai Elantra N đã trở thành mẫu sedan thể thao được giới đam mê lái xe yêu thích, góp phần đẩy nhanh sức hấp dẫn của thương hiệu Hyundai tại thị trường Mỹ.

Elantra N tự hào khi sở hữu các công nghệ được nâng cấp từ những cuộc thi đua xe thể thao. Từ đó mang lại khả năng xử lý sắc nét hơn, nâng cao độ an toàn và cải thiện sự thoải mái cho hành khách, đem tới cảm xúc lái thú vị hơn.

Các trang bị được làm mới trên Hyundai Elantra N 2024 gồm có:

  • Cản trước và lưới tản nhiệt mới
  • Đèn pha LED dạng kép projector được thiết kế lại
  • La-zăng hợp kim 19 inch kèm bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S
  • Cản sau và bộ khuếch tán được thiết kế lại

Việc cải tiến về cảm giác lái và khả năng xử lý trên Hyundai Elantra N bao gồm màng gắn động cơ được gia cố để giảm rung, nâng cao khả năng linh hoạt. Gia cố ống lót chữ G nhằm cải thiện độ chệch hướng và độ chính xác của tay lái.

Cùng với đó là hệ thống treo sau mới nhằm nâng cao khả năng giảm xóc. Hệ thống treo cùng hệ thống cân bằng điện tử (ECS) được cập nhật để tối ưu hóa cho những thay đổi về phần cứng.

Đối với hệ thống lái, dung sai của hộp số được cải thiện để mang đến phản hồi lái và cảm giác lái trực tiếp tốt hơn. Khớp nối đa năng mới có độ ma sát thấp được sử dụng để tăng cảm giác lái chính xác. Hệ thống lái trợ lực có phần mềm cập nhật được tối ưu hóa cho những thay đổi về khung gầm và hệ thống lái.

Bánh xe hợp kim rèn tiêu chuẩn giúp xe giảm trọng lượng. So với thiết kế bánh xe trước đó, hệ thống bánh xe mới đã tăng cường khả năng phản hồi khi xử lý tình huống.

Áp suất lốp trước và lốp sau cũng tăng lên để duy trì sự cân bằng khi lái và xử lý. Hyundai Elantra N mới cũng cải thiện khả năng làm mát mà không ảnh hưởng đến hiệu quả khí động học.

Bộ dẫn khí ở cản trước có nguồn gốc từ xe thể thao giúp nâng cao hiệu suất bằng cách dẫn không khí trực tiếp qua hệ thống phanh để cải thiện khả năng tản nhiệt.

Hệ thống phanh được nâng cao kết hợp hệ thống kiểm soát ổn định điện tử ESC, bổ sung tính năng kiểm soát nhiệt trên các dây phanh để tăng độ bền.

Động cơ phun xăng trực tiếp 2.0T vẫn giữ nguyên cho mẫu xe này. Kết hợp với động cơ là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 8 cấp, cung cấp công suất ước tính 276 Hp và momen xoắn 392 Nm thông qua hệ dẫn động cầu trước.

Về mặt thiết kế, diện mạo của Hyundai Elantra N 2024 lấy cảm hứng từ những dòng xe thể thao. Chiếc xe nổi bật với các đường viền đen bóng, cản xe làm mới làm mới mang phong cách táo bạo hơn.

Cụm đèn pha cũng được sửa đổi, giúp chiếc xe càng thể hiện rõ sự "mạnh mẽ" đúng chất của một mẫu xe hiệu suất cao.

Những đường viền màu đỏ vẫn là nét đặc trưng của Hyundai Elantra N. Đường viền xuất hiện cản trước, cản sau, các đường gờ ở ngưỡng cửa bên,...

Hyundai Elantra N 2024 dự kiến sẽ có mặt ở các đại lý Mỹ vào tháng 1/2024 tới.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe