Toyota Alphard 2024 chính thức ra mắt tại Việt Nam, bổ sung phiên bản tiết kiệm xăng

14:49 | 22/11/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Alphard 2024 sẽ được bổ sung thêm biến thể hệ truyền động hybrid với một máy xăng và một mô-tơ điện, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.

Sáng ngày 22/11, Toyota Việt Nam chính thức giới thế hệ mới của dòng MPV Alphard tại thị trường Việt Nam với thay đổi toàn diện cùng mức giá khởi điểm từ 4,37 tỷ đồng.

Toyota Alphard 2024 ra mắt Việt Nam
Toyota Alphard 2024 ra mắt Việt Nam

Cụ thể, Toyota Alphard 2024 ra mắt tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản thay vì 1 như trước, gồm 2 tùy chọn hệ truyền động xăng hoặc hybrid. Giá của 2 phiên bản này lần lượt là 4,37 và 4,475 tỷ đồng.

Hiện tại, mẫu MPV mới của Toyota đã có mặt tại các đại lý của hãng trên toàn quốc tuy nhiên bản xăng sẽ được giao trước bản hybrid.

Ngoại thất của Alphard 2024 nổi bật với thiết kế tạo khối, liên kết bởi các cụm đèn LED độc đáo. Cụm đèn trước và sau đều được trang bị full-LED, đèn báo rẽ tuần tự cùng công nghệ Đèn chiếu xa tự động thích ứng (AHS).

Gương chiếu hậu với thiết kế mới, được tích hợp các tính năng như sấy gương, nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi. Tay nắm cửa trước mạ cờ-rôm được trang bị cảm biến mở/khóa thông minh.

Đặc biệt, hệ thống cửa trượt điện được cải tiến để giảm hoàn toàn tiếng động khi đóng mở. Cốp xe được trang bị nút bấm đóng/mở điện ở 2 bên phía sau xe giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Bước vào bên trong, không gian nội thất của Alphard 2023 tiếp tục là điểm mạnh với những chi tiết tỉ mỉ và tiện ích. Hàng ghế thứ hai với nhiều tiện ích hiện đại như đệm chân Ottoman, chức năng sưởi ghế, thông gió, massage, bàn làm việc gấp gọn, tạo ra một không gian thoải mái và sang trọng.

Điều khiển màn hình cảm ứng không dây cho hàng ghế thương gia giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các tính năng.

Một tính năng đặc biệt trên Alphard và cũng là tính năng duy nhất trong các mẫu xe MPV tại Việt Nam là ổ cắm điện 220V với công suất tối đa 1.500W (trên phiên bản Hybrid). 

Vị trí người lái cũng được trang bị những tiện nghi hàng đầu hỗ trợ quá trình điều khiển xe. Cụm đồng hồ táp lô 12.3” kỹ thuật số hiển thị các thông tin rõ nét giúp người lái dễ dàng quan sát. 

Màn hình đa thông tin được chia thành 3 khu vực riêng biệt và cho phép người lái tùy chọn thông tin hiển thị…

Vô-lăng 3 chấu, bọc da, vân gỗ,chỉnh điện 4 hướng và có chức năng sưởi, tích hợp nút bấm cảm biến điều chỉnh màn hình đa thông tin, hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay, hỗ trợ giữ làn, kiểm soát hành trình chủ động và lẫy chuyển số giúp khách hàng thao tác thuận tiện hơn.

Công nghệ an toàn xuất hiện trên Alphard 2024 vẫn đầy đủ như các dòng xe Toyota mới ra mắt gần đây, trong đó nổi bật với gói Safety Sense gồm cảnh báo va chạm sớm, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, đèn thông minh... cùng cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, 8 cảm biến va chạm trước/sau và 6 túi khí.

Toyota Alphard thế hệ mới được bổ sung thêm lựa chọn Hybrid. Hệ thống Hybrid trên Alphard là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L, mô-tơ điện và hộp số Hybrid.

Trong khi đó, phiên bản máy xăng của Alphard 2024 được trang bị động cơ 2.4L tăng áp kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. 

Xe được phân phối với 3 màu sắc là Trắng Ngọc Trai, Đen và Nâu Ánh Vàng, nhập khẩu trực tiếp từ quê nhà Nhật Bản.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota alphard, MPV

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe