Honda ra mắt xe máy điện mini, giá quy đổi chỉ từ 9,4 triệu đồng

10:34 | 05/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda U-Qe 2024 - mẫu xe máy điện mini đầy độc đáo vừa chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc với giá bán dao động từ 370 - 560 USD.

Liên doanh xe máy Nhật Bản Wuyang Honda vừa giới thiệu mẫu xe máy điện mini U-Qe 2024 tại thị trường Trung Quốc.

Đây là một mẫu xe ga điện cỡ nhỏ với thiết kế độc đáo, trang bị môtơ điện cùng ba tùy chọn gói pin, cho phép phạm vi hoạt động tối đa lên đến 80 km mỗi lần sạc đầy.

Honda U-Qe 2024 mang kiểu dáng bắt mắt, hướng đến giới trẻ, học sinh và sinh viên. Thiết kế của U-Qe thiên về xe đạp điện hơn là xe máy điện nói chung, với điểm đặc biệt là xe được lắp thêm bàn đạp để sử dụng khi hết pin.

Hệ thống đèn chiếu sáng LED trên U-Qe bao gồm đèn pha kiểu dáng độc đáo, lấy cảm hứng từ cặp mắt ngộ nghĩnh, tạo nên sự khác biệt so với các mẫu xe điện khác trên thị trường.

Một trong những điểm nhấn của Honda U-Qe là công nghệ hiện đại. Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh có thể điều khiển từ xa và hỗ trợ chìa khóa kỹ thuật số NFC.

Đồng hồ LCD trên xe hiển thị đầy đủ thông tin như báo cuộc gọi, dung lượng pin, quãng đường và tốc độ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát.

U-Qe sử dụng hệ thống giảm xóc trước kiểu ống lồng và giảm chấn thủy lực, kết hợp với cặp giảm xóc sau lò xo trụ và giảm chấn thủy lực.

Hệ thống an toàn của xe được đảm bảo với phanh đĩa đơn phía trước và phanh trống phía sau. Yên đôi với yên sau đặt thấp, tạo sự thoải mái cho người ngồi. Ngoài ra, U-Qe còn có các tiện ích khác như hộc đồ trước, rất tiện lợi cho người sử dụng.

Là một chiếc xe máy điện mini, U-Qe được trang bị môtơ điện có công suất 0,5 mã lực, cho phép đạt tốc độ tối đa 40 km/h. Honda cung cấp ba lựa chọn gói pin cho mẫu xe này, bao gồm 48V/12Ah, 48V/14Ah và 48V/48Ah, giúp phạm vi hoạt động tối đa lên đến 80 km sau mỗi lần sạc đầy.

Honda U-Qe 2024 được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá từ 370 đến 560 USD (tương đương 9,4 ~ 14,2 triệu đồng). Đây là một mức giá rất cạnh tranh, đặc biệt là khi so sánh với các mẫu xe máy điện khác cùng phân khúc.

Với thiết kế thời trang, công nghệ hiện đại và hiệu suất ấn tượng, U-Qe hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một chiếc xe máy điện nhỏ gọn và tiện dụng.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe