Honda Civic chuẩn bị ra mắt biến thể Si - mẫu xe thể thao đáng mong đợi

14:39 | 07/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Honda Civic Si 2022 sẽ là một phiên bản mới mang một phong cách trưởng thành nhưng không kém phần thể thao qua những hình ảnh bản vẽ vừa mới được tiết lộ.

Honda Civic 2022 phiên bản Sedan vừa chính thức giới thiệu ra thị trường với nhiều sự thay đổi bứt phá so với thế hệ trước. Mới đây, những hình ảnh kết xuất đầu tiên về biến thể Si được KDesign AG hé lộ.

Tuy không có quá nhiều hình ảnh được tiết lộ, nhưng giúp người dùng dễ dàng hình dung về 1 biến thể mới, thể thao hơn, năng động hơn cùng một động cơ vận hành mạnh hơn.

Về thiết kế ở phiên bản này, phần đầu xe sẽ có một sự thay đổi ở phía dưới. Chi tiết hốc gió được làm lớn theo cấu trúc dạng hình tứ giác với vị trí cân xứng. Ở mỗi bên, đèn sương mù hình tròn được đặt gọn gàng tại các góc dưới. 

Tiếp đến bộ lưới tản nhiệt được thiết kế nhỏ lại. Chi tiết cản gió phía dưới so với mô hình tiêu chuẩn cũng có sự tinh chỉnh nhẹ, thanh trang trí bên trong được làm dạng lưới thay vì những thanh ngang đơn điệu.

Di chuyển qua thân xe, bộ mâm được cấu tạo khá phức tạp. Những nan hoa được làm cầu kỳ và sơn đen nhằm tạo dấu ấn tương phản nhất định với màu sơn ngoại thất của thân xe. Phía trên trần xe cùng với gương chiếu hậu cũng được sơn toàn bộ đen bóng nhằm tạo được sự đồng nhất cho sản phẩm.

Ở phía sau xe, những thiết kế với cấu trúc hình ngũ giác vẫn được thiết lập tương tự như phía trước. Bên cạnh đó, Honda Civic Si 2022 cũng có một cánh lướt gió nhỏ gọn được gắn ở phía boong sau. Phía dưới vẫn là thiết kế một ống xả mỏng ở ngay phía trung tâm.

Một bí ẩn lớn về Honda Civic Si 2022 phải nhắc đến chính là hệ thống truyền động. Dự kiến, mẫu xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp 4 xylanh 1.5L đạt công suất cực đại lên đến 205 mã lực và momen xoắn 260 Nm. Ngoài ra, ở phiên bản thông thường Honda tăng công suất cho các loại Civic EX và Touring 2022 lên đến 180 mã lực và 240 Nm. 

Hiện tại, Honda chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của biến thể này. Tuy nhiên, chiếc xe sớm trình làng đến công chúng vào cuối năm 2021 hoặc đầu năm 2022.

>> Xem thêm về Honda Civic Sedan 2022

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe