Hoa hậu Khánh Vân lên đời xế hộp hơn 2 tỷ, nhận xe sang trước thềm năm mới

19:29 | 28/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây trên kênh Tik Tok cá nhân, Hoa hậu Khánh Vân vừa chia sẻ những khoảnh khắc trong buổi lễ nhận xe mới của mình. Đó là mẫu xe Volkswagen Teramont có mức giá niêm yết 2,499 tỷ đồng.

Chiếc Volkswagen Teramont của hoa hậu Khánh Vân có màu sơn ngoại thất trắng và nội thất nâu. Cách đây không lâu trong 1 video mà nàng hậu đăng tải, cô chia sẻ muốn tìm một chiếc xe rộng để có thể di chuyển với nhiều người và tải được nhiều đồ đạc.

Teramont được định vị trong phân khúc SUV 7 chỗ cỡ vừa, chung phân khúc với Ford Explorer và Hyundai Palisade.

Thông số dài x rộng x cao của mẫu xe này lần lượt là 5.037 x 1.979 x 1.768 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.980 mm.

Teramont 2023 trông nổi bật với bộ lưới tản nhiệt to bản bề thế, mở rộng sang hai bên ôm lấy cụm đèn trước. Che chắn lấy phần lưới bên trong là 3 thanh chrome sáng bóng bắt ngang nâng đỡ logo hãng nằm chính giữa.

Hệ thống đèn pha trên chiếc SUV 7 chỗ bước đầu gây chú ý nhờ cặp dải LED định vị ban ngày cách điệu hình chữ “L” nối tiếp nhau khá độc đáo.

Ở phía dưới, cản trước có thêm tấm ốp màu bạc nhấn mạnh vẻ cứng cáp. Hai bên là cặp hốc gió sơn đen vừa giúp gia tăng tính khí động học, vừa hỗ trợ giải nhiệt cho bộ lốp xe.

Volkswagen Teramont 2023 sử dụng bộ mâm hợp kim nhôm kích thước lớn 20 inch, thiết kế 5 chấu kép nam tính.

Cụm đèn hậu thanh mảnh hai bên có kiểu đồ họa tương đồng đèn trước. Công nghệ IQ.Light xuất hiện tại đây là một trong những trang bị đáng giá dù khả năng hỗ trợ không thể đa dạng bằng.

Với chiều dài cơ sở lên tới gần 3.000 mm, không gian nội thất của Teramont được đánh giá là rộng rãi cho 7 hành khách. Hai hàng ghế sau có khả năng gập phẳng, cung cấp không gian hành lý lên đến 2.741 lít.

Phong cách thiết kế khoang nội thất được đánh giá đơn giản, gọn gàng. Việc kết hợp với các chất liệu da, mạ chrome cùng ốp giả vân gỗ góp phần tạo nên bầu không khí cao cấp và sang trọng. 

Khu vực taplo nổi bật là một khung kim loại trải dài hết bề rộng taplo, bao bọc lấy cặp cửa gió rìa hình chữ nhật, hai cửa gió trung tâm hình thang đặt dọc cùng màn hình giải trí kích thước lớn.

Sức mạnh của Volkswagen Teramont đến từ khối động cơ phun xăng trực tiếp I4 2.0 TSI cho công suất 220 Hp và momen xoắn 350 Nm.

Khánh Vân là cái tên đình đám thứ 2 trong showbiz Việt sở hữu Volkswagen Teramont bên cạnh vợ chồng Hoàng Touliver và Tóc Tiên. Chiếc xe của gia đình Tóc Tiên có màu sơn đen.

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng sở hữu 2 chiếc xe Hyundai bao gồm Grand i10 và Elantra Sport.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Khánh Vân, Volkswagen

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe