Gia thế khủng của cô dâu Doãn Hải My trong ngày cưới khiến nhiều người trầm trồ

17:29 | 13/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều người không khỏi tò mò về gia thế của Doãn Hải My - vợ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu sau khi thấy những bức ảnh của bố cô dâu lái chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu trắng có giá hơn 10 tỷ đồng. Còn mẹ cô dâu xách chiếc túi Dior Book Tote có giá khoảng 86 triệu đồng khi tham gia lễ cưới.

Vào ngày 11/11 vừa qua, hôn lễ ngọt ngào của cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã diễn ra trong sự dõi theo của đông đảo người hâm mộ.

Buổi sáng cùng ngày, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà gái ở Hà Nội với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Đến chiều, cả hai làm lễ gia tiên ở nhà chú rể và tiến hành tiệc cưới ở sân vận động tại Thái Bình (quê nhà chú rể). 

Trong hôn lễ, hình ảnh bố mẹ Doãn Hải My khi đưa con gái về nhà chồng đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nếu mẹ của cô dâu sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, cá tính thì bố của cô nàng lại rất lịch lãm, phong độ.

Nhiều người còn nhận xét rằng nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Doãn Hải My chính là nhờ may mắn được thừa hưởng từ bố mẹ.

Đặc biệt, một chi tiết khiến nhiều người phải xuýt xoa là khi bố cô dâu đích thân lái chiếc xe Mercedes G63 màu trắng có giá hơn 10 tỷ đồng để đưa con gái về Thái Bình. Trong khi đó, mẹ của Doãn Hải My xách chiếc túi Dior có giá khoảng 86 triệu đồng khi tham gia lễ cưới. 

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi tò mò, liệu rằng cô dâu của Văn Hậu có gia thế khủng thế nào? 

Doãn Hải My được biết đến là nàng "tiểu thư Hà thành" có thần thái sang chảnh, nhẹ nhàng. Cả bố lẫn mẹ cô đều làm kinh doanh và có công ty riêng và đầu tư vào một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Mặc dù sinh ra trong gia đình khá giả, được bố mẹ yêu thương nhưng Doãn Hải My không bao giờ ỷ lại vào điều đó. Người đẹp sinh năm 2001 luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, tự tay gầy dựng sự nghiệp của riêng mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Từ nhỏ, Doãn Hải My đã được bố mẹ đầu tư chuyện học tập và phát triển năng khiếu. 

Cô nàng không chỉ thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung mà còn có nhiều tài lẻ như hát, múa, vẽ và đàn piano. Doãn Hải My được xem là 'con ngoan trò giỏi' trong mắt mọi người khi luôn đạt thành tích tốt trong những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Doãn Hải My vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội cách đây không lâu. Ngoài ra, cô còn tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 10 cùng danh hiệu 'Người đẹp tài năng'.

Bên cạnh đó, Doãn Hải My cũng hoạt động giải trí với vai trò mẫu ảnh và quảng cáo cho một số nhãn hàng. Đặc biệt, cô cũng đang điều hành một thương hiệu mỹ phẩm và phụ kiện dành cho nam giới. 

Một số hình ảnh của Hải My bên gia đình:

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe