Ford Ranger vượt mốc doanh số sau 2 năm ra mắt thế hệ mới tại thị trường này

18:20 | 08/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Philippines vừa công bố các mẫu xe bán tải và SUV bán chạy nhất của hãng đã đạt được những cột mốc doanh số ấn tượng kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Trong đó, tiêu biểu nhất kể đến Ford Ranger và Ford Everest.

Cụ thể, mẫu bán tải Ford Ranger đã vượt mốc 25.000 chiếc bán ra, với doanh số năm nay đạt 28.218 chiếc. Đồng thời, mẫu xe Ford Everest cũng đã đạt được mốc 15.000 chiếc bán ra, với tổng doanh số trong hai năm qua là 16.788 chiếc.

Sức hút từ thiết kế và công nghệ

Các thế hệ mới của Ford Ranger và Everest không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn kết nối tốt hơn và hiện đại hơn. Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và đẹp mắt của những dòng xe này đã thu hút rất nhiều người lái xe. Không chỉ vậy, các tính năng công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn cao cấp cũng là điểm nhấn giúp các mẫu xe chiếm được lòng tin của khách hàng.

Mike Breen - Giám đốc điều hành của Ford Philippines, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về thành tựu mới nhất này của Ranger và Everest, cho thấy sự ưa chuộng ngày càng tăng đối với các mẫu xe bán tải và SUV của chúng tôi trong hai năm qua. Chúng tôi thực sự cảm kích sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng cũng như cam kết của các đại lý trong việc nâng cao trải nghiệm sở hữu xe Ford.

Để kỷ niệm những cột mốc này và tạo ra những cột mốc mới, Ford Philippines triển khai chương trình Freedom Deals. Mẫu xe Everest hiện đang được giảm giá tiền mặt lên đến 80.000 peso (~35 triệu đồng). Trong khi đó, Ford Ranger có sẵn với mức trả trước thấp chỉ 49.000 peso (~21 triệu) hoặc giảm giá tiền mặt lên đến 90.000 peso (~39 triệu).

Khách hàng mua Ford Territory có thể tận dụng ưu đãi tài chính với mức trả trước thấp chỉ 31.000 peso hoặc phí hàng tháng thấp 11.285 peso. Ngoài ra, còn có gói dịch vụ với bảo hành 5 năm miễn phí, kế hoạch dịch vụ định kỳ 5 năm và hỗ trợ khẩn cấp 5 năm.

Đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV Ford lớn hơn, chương trình cũng cung cấp ưu đãi giảm giá tiền mặt 200.000 peso (~87 triệu đồng) cho mẫu xe Ford Explorer.

Breen thêm rằng: “Với các ưu đãi giảm giá tiền mặt đáng kể và các lựa chọn tài chính thuận lợi hơn, chúng tôi mời các khách hàng tương lai của Ford tận dụng chương trình Freedom Deals lớn hơn và tốt hơn trong tháng 8 này. Chúng tôi rất mong chờ thấy họ lái chiếc xe Ford mơ ước của mình và tạo ra những kỷ niệm mới với gia đình và bạn bè.”

Có thể thấy, Ford Philippines không chỉ khẳng định vị thế của mình thông qua các mẫu xe bán chạy mà còn tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội sở hữu xe với những ưu đãi hấp dẫn. Với những thành tựu đạt được, Ford Philippines tiếp tục củng cố niềm tin và sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe