"Trùm" bán tải Ford Ranger Raptor rao bán mức giá hấp dẫn và cái kết!

09:04 | 21/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ford Ranger Raptor độ F-150 được rao bán 1.2 tỷ gây xôn xao cộng đồng mạng vì giá bán hấp dẫn. Tuy nhiên, sự thật về "lai lịch" mẫu xe này khiến người mua bất bình.

Theo thông tin từ chủ xe chia sẻ, chiếc Ford Ranger Raptor được rao bán sản xuất năm 2022, đã di chuyển hơn 8.000 km.

Ngoại hình của chiếc xe đã được độ body kit theo kiểu dáng của đành anh F-150. Giá trị của bộ nâng cấp này không hề nhỏ.

Mức giá chủ xe đưa ra là 1.2 tỷ đồng. Đồng thời cam kết "Xe không hề đâm đụng, tai nạn hay ngập nước. Nếu có phát hiện những điều trên sẽ tặng lại xe".

Tuy nhiên, sau khi thông tin rao bán đăng tải chưa được bao lâu. Một số cộng đồng mạng đã phát hiện ra rằng chiếc xe mang biển số trên từng gặp sự cố ngập nước.

Vào ngày 1/5/2023, chủ cũ của chiếc Ford Ranger Raptor đã thử khả năng lội nước của xe nhưng bất thành.

Điều này khiến chiếc bán tải ngập nước quá nửa thân xe, tràn vào khoang cabin. Mức độ thiệt hại của xe vào thời điểm đó không được công khai.

Sau khi thông tin về chiếc xe bị cộng đồng mạng bóc phốt, nhiết người đã tỏ ra khá bức xúc vì tính "thiếu trung thực" của người bán.

Trên thị trường xe cũ, những chiếc Ford Ranger Raptor 2022 đã qua sử dụng có giá bán dao động từ 1-1.2 tỷ đồng.

Việc chiếc xe trong bài viết được độ lại body nên có giá cao hơn là điều hợp lý. Tuy nhiên với lai lịch từng bị ngập nước mà chủ xe vẫn rao bán với giá 1.2 tỷ là điều không hợp lý.

Hiện nay, những chiếc xe cũ được trưng bày trong cửa hàng được tu sửa không khác gì xe mới. Mặc dù vậy, sẽ không may cho khách hàng khi mua phải xe từng bị tai nạn hay ngập nước để phục chế lại.

Với những chiếc xe bị ngập nước, chưa cần kiểm tra đến việc động cơ có bị thủy kích hay không. Các bộ phận khác như hệ thống điện, cảm biến điện tử trên xe là hai thứ chủ nhân phải đau đầu vì sử dụng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Ford Ranger Raptor

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe