Điều đặc biệt bên trong chiếc Mercedes "hộ tống" CEO Apple Tim Cook trong chuyến công tác tại Việt Nam

20:57 | 16/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cả 3 chiếc xe hộ tống CEO Apple Tim Cook đều đến từ thương hiệu Mercedes với giá trị hàng tỷ đồng. Đáng chú ý, chiếc xe từng được sử dụng đưa đón Khoa Pug hay dùng làm xe đón dâu.

Tim Cook - CEO của Apple đã có chuyến thăm Hà Nội, Việt Nam trong hai ngày 15-16/4/2024 với một lịch trình bận rộn nhưng kín đáo. Dù chi tiết cụ thể không được công bố rộng rãi nhưng các hoạt động nổi bật của ông tại đây đã thu hút sự chú ý đáng kể.

Trong chuyến đi này, Tim Cook không chỉ làm việc với các nhà phát triển ứng dụng mà còn gặp gỡ với nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung Việt Nam. Qua đó, ông đã có cơ hội trực tiếp thảo luận, chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện sáng tạo từ những tâm hồn nghệ thuật đầy tài năng tại Việt Nam.

Bên cạnh công việc, CEO của Apple cũng dành thời gian để thưởng thức nét ẩm thực đặc sắc của Hà Nội tại các nhà hàng và quán cà phê nổi tiếng. Những khoảnh khắc thư giãn này giúp ông có thêm trải nghiệm về văn hóa và con người Việt Nam.

Đáng chú ý, Tim Cook đã được đưa đón bằng chiếc Mercedes-Benz S-Class độ up kiểu Maybach, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng.

Chiếc xe này được trang bị mặt ca-lăng và lưới tản nhiệt đặc trưng của Maybach cùng logo và các chi tiết độ khác như bộ mâm và ốp ống xả mang phong cách siêu sang. Chiếc S-Class này, dù là phiên bản độ, có giá thị trường vào khoảng 5-6 tỷ đồng khi mới.

Được biết, chiếc S-Class độ này thuộc quyền sở hữu của một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn Hà Nội. Theo tìm hiểu, chiếc xe này thường xuyên được sử dụng làm xe đưa dâu trong các đám cưới.

Ngoài ra, trong vlog bay từ Trung Quốc về Hà Nội của Khoa Pug cách đây 3 tháng, chiếc Mercedes-Benz S-Class độ Maybach này cũng xuất hiện. Trong đó, chiếc xe sang có nhiệm vụ đưa nam YouTuber từ sân bay về nhà hàng của bạn.

Ngoài ra, đoàn tùy tùng của ông còn có hai chiếc Mercedes-Benz V 250 được sử dụng để chở dàn vệ sĩ. Mỗi chiếc V 250 có giá từ 2.85 đến 3.4 tỷ đồng và được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0L, sản sinh công suất 211 mã lực.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz V 250 là mẫu minivan có giá từ 2,85-3,4 tỷ đồng. Trên phiên bản V 250 AMG, xe sở hữu khối động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Ảnh: Kenh14

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Tim Cook, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe