Đây là cách có thể biến chiếc BMW 7-Series trông giống một chiếc Rolls-Royce hơn bao giờ hết

05:46 | 12/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giờ đây người dùng có thể nâng cấp chiếc BMW 7-Series hoặc i7 của mình trông giống một chiếc Rolls-Royce hơn với bộ mâm đĩa của hãng độ Mansory.

Mansory được biết đến là “lò độ xe” danh tiếng luôn cho ra mắt những những mẫu “xế khủng” độc đáo khiến người yêu xe không thể rời mắt.

Mới đây họ vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất về gói độ đặc biệt khi chỉ tập trung vào bánh xe. Mansory đã trang bị cho chiếc BMW 7-Series đầu bảng một bộ la-zăng rèn 22 inch khá độc đáo, làm cho chiếc xe nâng tầm thêm phong cách và sự hiện diện của chúng trên đường khiến không ít người liên tưởng đến những chiếc xe hạng sang hàng đầu như Rolls-Royce và Maybach.

Bánh xe mới được đặt tên là FD.15, được rèn hoàn toàn và có đường kính 22 inch, chiều rộng 9 inch ở phía trước và 10,5 inch ở phía sau.

Thiết kế của bộ mâm đặc biệt này có nét tương đồng với bánh xe đĩa được tìm thấy trên các mẫu xe Rolls-Royce và bộ vành đặc biệt của Maybach.

BMW 7-Series gần giống với i7 chạy hoàn toàn bằng điện nên nhiều khả năng việc nâng cấp bánh xe mới có thể sẽ áp dụng được cho tất cả các phiên bản của cả hai mẫu xe này.

Xét cho cùng, thiết kế bộ mâm FD.15 đã được sử dụng trong một số lượng lớn các bản độ Mansory, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn nổi bật nhất trong danh mục của hãng độ.

Những mẫu xe khác đã được trang trí bằng những bánh xe này gồm có: Rolls-Royce Phantom và Ghost, Bentley Continental GT, Mercedes-AMG G63 và S63 E Performance, Cadillac Escalade, Range Rover và Land Rover Defender.

Mansory đã trưng bày những phiên bản khác nhau của bộ la-zăng FD.15, bao gồm cả phiên bản toàn màu đen. Đặc biệt đối với BMW, họ giới thiệu bộ vành màu bạc với lớp hoàn thiện Kim cương đen.

Ngoài ra hãng độ khuyến nghị nên sử dụng lốp Falken Azenis FK510 có kích thước 265/30 22 phía trước và 295/25 22 phía sau.

Mặc dù không rõ liệu Mansory có kế hoạch nâng cấp bộ bodykit hoàn chỉnh và hiệu suất cho mẫu BMW 7-Series mới nhất hay không, nhưng việc giới thiệu những bánh xe này cho thấy rằng rất có thể họ đã có những dự tính nâng cấp thêm trong tương lai.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW - 7 Series

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe