Đây có thể là thiết kế của Hyundai Palisade thế hệ mới?

06:55 | 03/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thông qua những hình ảnh đầu tiên về khoang nội thất được chia sẻ trước đó, Hyundai Palisade thế hệ mới đã được thể hiện một cách rõ nét hơn.

Trong bối cảnh ngành công nghiệp ô tô toàn cầu đang chứng kiến những bước tiến đáng kể về công nghệ và thiết kế, Hyundai vẫn không ngừng nỗ lực tạo ra những đột phá mới.

Mới đây, thông qua những hình ảnh đầu tiên về nội thất được chia sẻ, cùng với sự hợp tác cùng GotchaCars, những hình ảnh kết xuất của Hyundai Palisade thế hệ tiếp theo đã được hé lộ. 

Vẻ đẹp ngoại thất và phong cách độc đáo

Hyundai Palisade 2026 mang mã LX3 hứa hẹn sẽ tiếp nối và phát triển dựa trên thành công của các thế hệ trước.

Mẫu crossover gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế sạch sẽ, góc cạnh, lấy cảm hứng từ thiết kế đột phá của Hyundai Santa Fe SUV năm 2025.

Tuy nhiên, điểm nhấn của Palisade nằm ở cấu hình đèn pha và đèn hậu độc đáo, lưới tản nhiệt lớn hơn và dáng cửa sổ bên được thiết kế lại tạo ra một dấu ấn riêng biệt.

Nền tảng mới và không gian nội thất rộng rãi

Palisade dự kiến sẽ được xây dựng trên một nền tảng mới với trục cơ sở kéo dài, mục tiêu là tăng cường không gian nội thất, giúp xe cạnh tranh hiệu quả hơn với các đối thủ nặng ký như Honda Pilot và Toyota Grand Highlander.

Sự xuất hiện của logo Hyundai không che đậy trên thiết kế bánh xe mới càng khẳng định sự tự tin của thương hiệu vào mẫu xe này.

Cập nhật động cơ và hiệu suất nổi bật

Sự chú ý tại Triển lãm Ô tô LA 2023 đã mở đường cho những nâng cấp kỹ thuật đáng kể dành cho Palisade.

Với nguyên mẫu xe hé lộ hai động cơ mới: một hệ thống hybrid 2.5 lít và một động cơ V6 3.5 lít tăng áp, Hyundai cho thấy cam kết trong việc kết hợp giữa hiệu suất và bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, việc giới thiệu phiên bản hybrid cho mẫu xe năm 2026 đánh dấu bước chuyển mình của Hyundai hướng tới sự di chuyển bền vững.

Mẫu xe mới không chỉ nâng cao về mặt công suất mà còn là minh chứng cho tầm nhìn của Hyundai về tương lai của phương tiện giao thông thân thiện với gia đình.

Kết luận

Hyundai Palisade Hybrid 2026 đang dần khẳng định vị thế là một cuộc cách mạng trong thị trường crossover 3 hàng ghế.

Với thiết kế đổi mới, công nghệ tiên tiến và cam kết hướng tới sự bền vững, Hyundai tiếp tục củng cố vị thế là một trong những nhà lãnh đạo của ngành công nghiệp ô tô.

Trong khi sự mong đợi ngày càng tăng, Palisade LX3 hiện lên như một biểu tượng của phương pháp tiếp cận tiến bộ của Hyundai trong thiết kế và kỹ thuật ô tô, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm lái xe tốt nhất cho mọi gia đình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe